Cách nhận 10GB dữ liệu miễn phí khi đổi SIM 4G Viettel

Tốc độ truy cập dữ liệu cao

Một chương trình hấp dẫn đến từ nhà mạng Viettel cho những ai đang có dự định chuyển đổi sang SIM 4G, đó là nhận thêm 10GB dung lượng hoàn toàn miễn phí. Bắt đầu từ ngày 08/3/2017, Viettel mang tới khách hàng chương trình đăng ký nhận 10 GB dung lượng, nhằm trải nghiệm mạng 4G với tốc độ truy cập Internet cao. Vậy làm sao để có thể nhận 10GB dung lượng miễn phí từ nhà mạng Viettel, khi đổi sang SIM 4G?

Cách nhận 10GB dung lượng SIM 4G miễn phí

Bước 1:

Trước hết, bạn cần tiến hành đổi sang SIM 4G Viettel. Chúng ta có thể đến các cửa hàng của Viettel và mang theo chứng minh thư. Hoặc có thể tự đổi sang SIM 4G khi mua phôi SIM 4G và tiến hành đổi SIM 4G.

Nếu muốn tự đổi sang SIM 4G Viettel, bạn có thể tham khảo cách thực hiện trong bài viết Cách tự đổi SIM 4G Viettel chỉ 30 giây, miễn phí, có thể đổi hộ.

Đổi sang sim 4G Viettel

Bước 2:

Khi đã chuyển sang SIM 4G, người dùng tiếp tục nhắn tin với cú pháp 4G rồi gửi tới 191 để đăng ký nhận 10GB dung lượng miễn phí.

SIM 4G tăng tốc dung lượng truy cập

Một số lưu ý cho chương trình nhận 10GB dung lượng miễn phí của SIM 4G Vietttel:

  • Người dùng sẽ được sử dụng 10GB khuyến mãi này trong vòng 7 ngày, kể từ khi bạn nhận được thông báo đã đăng ký thành công.
  • Với những thuê bao Viettel hòa mạng mới hoặc đổi sim 4G lần đầu tiên đều sẽ được đăng ký tham gia chương trình này.
  • Mỗi một số thuê bao sẽ chỉ được phép đăng ký nhận 10GB miễn phí 1 lần duy nhất. Trong vòng 7 ngày khi dùng hết dung lượng GB đó hoặc hoặc không sử dụng hết, chúng ta không thể truy cập, mà phải mua các gói dữ liệu khác để có thể tiếp tục sử dụng.
  • Mọi thuê bao Viettel trên phạm vi toàn quốc đều có thể tham gia chương trình này và chưa có thời gian kết thúc.

Như vậy là bạn đã có trong tay 10GB miễn phí từ nhà mạng Viettel khi đổi sang SIM 4G rồi đó. Với chương trình này, Viettel khuyến khích các số thuê bao sẽ chuyển sang sử dụng SIM 4G nhiều hơn để có thể trải nghiệm tốc độ truy cập Internet cao.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 18/03/2017 17:44
3,73 👨 7.139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng