Hướng dẫn nghe nhạc trên Cốc Cốc

Cốc Cốc điện thoại hiện đã tích hợp rất nhiều dịch vụ khác để người dùng trải nghiệm ngay trên trình duyệt như chơi game trên Cốc Cốc hay nghe nhạc trên Cốc Cốc. Cốc Cốc Music mang tới bạn thế giới âm nhạc không giới hạn với rất nhiều chủ đề âm nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới, của nhiều nghệ sĩ. Người dùng có thể lựa chọn những bài hát theo phong cách và sở thích của mình. Ngoài ra chúng ta có thể tải và nghe nhạc trên Cốc Cốc ngay cả khi không có mạng. Nếu muốn thì chúng ta có thể tạo danh sách phát riêng theo tâm trạng, hay lựa chọn các danh sách phát được gợi ý dành riêng cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nghe nhạc trên Cốc Cốc.

Cách nghe nhạc trên Cốc Cốc điện thoại

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trình duyệt Cốc Cốc rồi nhìn xuống bên dưới nhấn vào mục Âm nhạc. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy một số playlist tự tổng hợp trên trình duyệt. Để mở rộng thêm, nhấn Xem thêm ở phía dưới cùng.

Bước 2:

Trong giao diện mới bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho sở thích nghe nhạc của mình. Để tìm chi tiết đúng tên nghệ sĩ mà bạn muốn nghe hay bài hát thì nhập từ khóa vào thanh trên cùng. Sau đó hiển thị kết quả dựa vào từ khóa bạn đã nhập.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện Trang chủ bạn sẽ thấy có nhiều mục khác như Xu hướng, hay Chủ đề để chọn xu hướng âm nhạc mà bạn thích. Phần Yêu thích là những nội dung bạn nhấn thích.

Bước 4:

Các bài hát phát trên Cốc Cốc Music sẽ lấy nguồn từ Nhaccuatui hay Zing MP3. Trong khi nghe nhạc bạn có thể nhấn biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Xem lời bài hát để hát karaoke ngay trên Cốc Cốc.

Ngoài ra tính năng Music còn cho phép bạn nghe nhạc khi khóa màn hình điện thoại, nên bạn không cần phải cài thêm ứng dụng hỗ trợ khác.

Nghe nhạc tắt màn hình

Bước 5:

Để tải nhạc trên Cốc Cốc nghe nhạc offline, bạn nhấn vào nút tải. Sau đó vào mục Yêu thích để mở bài hát đã download và nghe khi không có kết nối WiFi.

Video hướng dẫn nghe nhạc trên Cốc Cốc

Xem thêm:

Chủ Nhật, 09/08/2020 08:05
31 👨 4.184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc