Cách ngăn Microsoft Edge dán tiêu đề website tại thanh địa chỉ

Trình duyệt Microsoft Edge có một tính năng đó là dán tiêu đề trang web thay cho URL. Có nghĩa là khi bạn dán URL trang web trên trình duyệt thì sẽ thay thế bằng tiêu đề của trang web mà không hiện URL. Điều này chắc chắn sẽ gây khó chịu cho người dùng khi thanh địa chỉ hiển thị tiêu đề trang dài và không thực sự cần thiết. Đây là tính năng xuất hiện từ bản Microsoft Edge 87 trước đó và bạn cũng có thể tắt tình năng này nếu trình duyệt của bạn đang gặp hiện tượng này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tắt tính năng dán tiêu đề website trên thanh địa chỉ Microsoft Edge.

Cách tắt dán tiêu đề website trên Microsoft Edge

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Microsoft Edge bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Cài đặt

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho trình duyệt. Tại đây bạn nhấn tiếp vào mục Chia sẻ, sao chép và dán ở cạnh bên trái giao diện để thay đổi lại thiết lập khi thực hiện thao tác chia sẻ, sao chép và dán trên trình duyệt.

Chỉnh thao tác chia sẻ, dán

Bước 3:

Lúc này bạn nhìn sang bên phải sẽ thấy tùy chọn Định dạng sao chép & dán URL. Chúng ta sẽ nhấn vào cách thức Văn bản thuần. Tiếp đến bật tùy chọn Sử dụng định dạng được chọn ở trên khi sao chép nối kết trong các trang web. Trình duyệt tự động lưu lại thiết lập và áp dụng ngay khi chúng ta sao chép kết nối các trang web để truy cập trên trình duyệt.

Thay đổi thao tác

Thứ Sáu, 13/08/2021 20:42
31 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo