Cách nạp tiền vào PUBG Mobile VNG

Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng PUBG Mobile VNG cũng đã mở cổng thanh toán chính thức cho PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Một điểm đặc biệt khi nạp UC vào PUBG Mobile VNG đó là bạn sẽ có mức giá khuyến mãi giảm 20% so với việc phải nạp UC qua cổng thanh toán Google Play hay Appstore.

Thêm nữa, bạn sẽ được cộng thêm một khoản tiền UC khi nạp vào game từ 30-40% ở các hình thức thanh toán khác nhau. Dưới đây Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách nạp UC vào PUBG Mobile VNG, hãy theo dõi và xem hình thức thanh toán nào phù hợp hơn nhé.

Hướng dẫn cách nạp UC vào PUBG Mobile VNG

Một số lưu ý khi nạp tiền vào PUBG Mobile VNG

  • Khuyến mãi 20% chỉ áp dụng cho hình thức thanh toán bằng Zalo Pay
  • Phần quà 30% sẽ chỉ tặng thêm cho lần đầu thanh toán
  • Hình thức thanh toán sẽ được hỗ trợ rộng rãi, bao gồm Zing Card, Zalo Pay, thẻ ATM và Credit Card
  • Giá trị tiền sau khi thanh toán sẽ được quy đổi sang tiền trong game là UC, bạn có thể sử dụng đơn vị này để mua Crates, vật phẩm, skin trong PUBG Mobile VNG.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vào trang nạp UC PUBG Mobile VNG của cổng thanh toán VNG ở link này, sau đó hãy chọn đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc điền ID của nhân vật trong game vào.

Đăng nhập tài khoản PUBG Mobile VNG

Bước 2: Để lấy ID nhân vật bạn hãy vào trong giao diện chính PUBG Mobile VNG, sau đó bấm vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái, bên cạnh tên nhân vật bạn sẽ thấy dãy số ID của nhân vật.

Lấy ID nhân vật PUBG Mobile VNG

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán và số tiền muốn nạp vào game. Ở đây mình đang chọn hình thức thanh toán ZaloPay.

Chọn hình thức thanh toán

Tiếp theo hãy kéo xuống dưới và bấm Tiếp.

Chọn hình thức thanh toán

Kế tiếp hãy bấm Xác nhận.

Chọn hình thức thanh toán

Đăng nhập vào ứng dụng ZaloPay trên điện thoại của bạn, sau đó chọn Thanh toán và đưa camera vào mã QR để xác nhận thanh toán.

Chọn hình thức thanh toán

Hoặc bạn cũng có thể chọn phương thức thanh toán qua thẻ ATM, chọn ngân hàng đang sử dụng và bấm Xác nhận. ZaloPay và hai phương thức này được khá nhiều game thủ sử dụng để thực hiện thanh toán trong PUBG Mobile VNG.

Chọn hình thức thanh toán

Bước tiếp theo hãy ghi đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng của bạn và bấm Thanh Toán.

Chọn hình thức thanh toán

Nếu đang có ý định sắm skin mới, thử vận may với một cái Crates hấp dẫn hay nâng cấp lên Royale Pass thì hãy "bơm thêm máu" cho nhân vật của bạn trong PUBG Mobile VNG nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 06/02/2019 15:51
49 👨 45.809
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile