Cách nạp tiền vào Lalamove

Lalamove là dịch vụ vận chuyển hỗ trợ người dùng giao hàng, vận chuyển đồ, dịch vụ chuyển nhà... với nhiều phương tiện khác nhau, đây cũng là một ứng dụng kết hợp ví điện tử và người dùng có thể nạp tiền vào và thanh toán cho mỗi chuyển đặt giao hàng hoặc chuyển đồ.

Phương thức nạp tiền trong Lalamove khá đơn giản và bạn có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế VISA/Mastercard để nạp tiền vào trong ví Lalamove và thanh toán trước đơn đặt giao hàng. Chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản Lalamove bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

Cách nạp tiền vào ví điện tử Lalamove

Bước 1: Khởi động ứng dụng Lalamove của bạn lên, chọn biểu tượng danh sách tính năng ở góc trên bên trái, sau đó bấm vào Ví điện tử để tiến hành nạp tiền vào ví Lalamove.

Giao diện chính LalamoveDanh sách tính năng Lalamove

Bước 2: Trong giao diện ví điện tử Lalamove, bạn sẽ thấy số tiền còn lại trong ví, bấm Nạp tiền và chọn mức giá muốn nạp vào ví. Các mức giá bao gồm 200.000, 500.000 và 1.000.000 đồng, chọn xong mức giá hãy bấm vào Nạp tiền.

Giao diện ví điện tử LalamoveGiao diện nạp tiền Lalamove

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán, sau đó ghi thông tin thẻ của bạn vào và bấm Thanh Toán Bằng Thẻ. Thẻ thanh toán bao gồm UnionPay, VISA, Mastercard và American Express.

Chọn phương thức thanh toán LalamoveGhi thông tin thẻ thanh toán

Hiện Lalamove mới chỉ cho phép người dùng nạp tiền bằng thẻ thanh toán quốc tế, hy vọng trong thời gian sắp tới thì người dùng sẽ được sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc có thể chuyển tiền vào Lalamove qua các ứng dụng ví điện tử tại Việt Nam như ví Momo, Zalo Pay, Payoo...

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/11/2018 17:22
51 👨 2.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online