Những cách nạp tiền vào ViettelPay

ViettelPay là ứng dụng hỗ trợ người dùng thanh toán, chuyển tiền, nạp thẻ điện thoại, thanh toán dịch vụ công, đặt vé tàu xe, thanh toán hóa đơn... rất nhanh chóng và thuận tiện. Hiện ViettelPay hỗ trợ người dùng trên hai nền tảng di động phổ biến nhất là iOS và Android.

Và dĩ nhiên, để sử dụng những hình thức thanh toán hay dịch vụ trên ViettelPay thì trong tài khoản của bạn phải có đủ một số tiền để thanh toán cho những dịch vụ này. Hiện người dùng có 2 cách để nạp tiền vào ViettelPay thông qua tài khoản ngân hàng nội địa, hoặc thực hiện hình thức nạp tiền ViettelPay tại quầy giao dịch hay cửa hàng Viettel được ủy quyền. Dưới đây là một số hình thức nạp tiền vào ViettelPay và cách thực hiện.

1. Nạp tiền vào ViettelPay qua thẻ ATM, tài khoản ngân hàng

Bước 1: Tải và đăng nhâp tài khoản của bạn trên ứng dụng ViettelPay, sau đó nhấp chọn biểu tượng dấu cộng bên cạnh số dư tài khoản, ngay sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện nạp tiền ViettelPay.

Chỉ cần ghi số tiền muốn nạp vào bên trên và chọn ngân hàng đang sử dụng để nạp tiền, nếu không thấy ngân hàng mà bạn đang sử dụng hãy bấm vào Xem thêm để mở rộng danh sách ngân hàng ViettelPay hỗ trợ nạp tiền.

Giao diện chính ViettelPaychọn số tiền muốn nạp vào ViettelPay

Bước 2: Ghi số tiền muốn nạp ở trên, chọn ngân hàng đang sử dụng và bấm Tiếp tục.

Danh sách ngân hàng ViettelPayXác nhận giao dịch ViettelPay

Bước 3: Ở bước tiếp theo, bạn hãy ghi đầy đủ thông tin như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hiệu lực thẻ và bấm Next. Sau đó sẽ có một mã OTP được gửi đến số điện thoại của bạn. Điền mã OTP vào để xác thực việc nạp tiền vào ViettelPay.

Ghi thông tin thẻ ViettelPay

Ở dưới bạn có thể thấy tùy chọn Thêm liên kết thẻ ngân hàng, tùy chọn nạp tiền này không khác gì so với cách nạp tiền vào ViettelPay qua tài khoản ngân hàng ở trên.

Ngoài ra tính năng Nạp tiền mặt tại nhà cũng đang được ViettelPay phát triển, với tính năng này, người dùng chỉ cần cung cấp thông tin, địa chỉ và yêu cầu nạp tiền. Nhân viên của ViettelPay sẽ đến tận nhà thu tiền.

Thêm liên kết thẻ ngân hàng ViettelPayNạp tiền mặt tại nhà ViettelPay

2. Nạp tiền ViettelPay tại các cửa hàng

Bước 1: Để nạp tiền vào ViettelPay qua các cửa hàng, bạn hãy bấm vào Tìm cửa hàng gần nhất trong giao diện Nạp tiền ViettelPay, sau đó chọn địa điểm gần nhất trên bản đồ bằng cách gõ tên khu vực cần tìm.

Tìm cửa hàng ViettelPayBản đồ cửa hàng ViettelPay

Bước 2: Hoặc phóng to bản đồ lên và kéo đến khu vực muốn tìm, bạn sẽ thấy những vị trí có cửa hàng Viettel khi phóng to bản đồ ra.

Tiếp đó, nếu muốn liên hệ trực tiếp với người thu tiền, hãy bấm biểu tượng Gọi ở phía dưới để liên lạc hoặc bấm Chỉ đường để bản đồ dẫn đường cho bạn.

Phóng to bản đồ ViettelPayĐịa điểm thu tiền ViettelPay

Qua hai cách hướng dẫn nạp tiền vào ViettelPay trên đây bạn đã có thể thực hiện nạp tiền vào ViettelPay và thanh toán và sử dụng những dịch vụ của ViettelPay rồi. Để sử dụng những tính năng phổ biến nhất trên ViettelPay bạn có thể tham khảo qua bài viết Cách sử dụng những tính năng của ViettelPay trên điện thoại.

Thứ Bảy, 07/11/2020 11:42
4,33 👨 9.234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng