Cách nạp Zcoin Crossfire Zero, nạp tiền Đột Kích Zero

Crossfire Zero mấy ngày gần đây đang khá nổi vì đang có thông tin Đột Kích sắp đóng cửa tại Việt Nam. Game thủ cần tìm một ngôi nhà để chuyển, và lựa chọn được nhiều game thủ đưa ra đó chính là Đột Kích Zero.

Trong Đột Kích Zero, bạn sẽ có hai lựa chọn là chế độ FPS và chế độ BRX. Với chế độ FPS, người chơi sẽ được quay trở lại Đột Kích VTC Game nhưng được nâng cấp về đồ họa. Còn với chế độ BRX (Battle Royale Extreme), bạn sẽ được trải nghiệm một góc nhìn khác của Crossfire Zero trong chế độ sinh tồn này. Cấu hình CF Zero không quá cao nên bạn có thể trải nghiệm tốt ở cả hai chế độ này với cấu hình trung bình.

CF Zero cũng có những trang bị tương tự như trong Đột Kích của VTC Game như các gói vũ khí vip, hoặc cùng màu sắc, chủ đề giống nhau như Royale Dragon, Legendary Dragon... Ngoài ra các nhân vật quen thuộc như Fox, MI6... cũng có mặt trong đây để các bạn có thể bỏ tiền sở hữu.

Đơn vị được sử dụng để mua các gói vũ khí và nhân vật trong CF Zero sẽ là Zcoin. Để nạp được Zcoin trong Crossfire Zero, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Hướng dẫn nạp Zcoin CF Zero, nạp tiền Đột Kích Zero

Bước 1: Đầu tiên vào trong game bạn hãy bấm vào dấu cộng ở số lượng đơn vị Zcoin.

nap zcoin cf zero

Bước 2: Chọn số lượng Zcoin muốn nạp vào, tích chọn đồng ý với điều khoản và bấm Confirm.

nap zcoin cf zero

Bước 3: Bấm đăng nhập ở dưới Thanh toán qua số dư GoZ.

nạp zcoin đột kích zero

Trong bảng Thanh toán qua số dư GoZ bạn hãy bấm nạp GoZ.

nạp zcoin đột kích zero

Có 3 hình thức nạp GoZ là dùng thẻ game, chuyển khoản ngân hàng hoặc sử dụng ví điện tử.

nạp đột kích zero

Ở đây mình chọn nạp qua VTC Pay, chọn số GoZ muốn nạp và bấm Nạp qua cổng VTC Pay.

nạp đột kích zero

Chọn ngân hàng mà bạn đang có tài khoản hoặc chọn loại thẻ thanh toán quốc tế ở trên.

nap dot kich zero

Mình chọn thanh toán qua thẻ ngân hàng, đến bước này bạn hãy hoàn tất việc điền thông tin thẻ ATM đang sử dụng vào để hoàn tất việc nạp Zcoin.

nap cf zero

Như vậy là bạn đã có thêm Zcoin trong Crossfire Zero để mua nhân vật, vũ khí. Ngoài Zcoin bạn cũng có thể sử dụng GP và BP để mua các vật phẩm trong game. Tuy nhiên giá trị sẽ không bằng những vật phẩm mà bạn phải bỏ Zcoin ra để mua.

Bên cạnh Crossfire, Valorant cũng đang là tựa game nhận được nhiều sự chú ý vì cơ chế kỹ năng độc đáo kết hợp cùng thể loại FPS đang thu hút được khá nhiều fan của thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/06/2020 16:49
52 👨 2.742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC