Cách nạp thẻ Viettel khuyến mãi 50% vô cùng hấp dẫn

Hiện nay thì chương trình khuyến mãi nạp thẻ của tất cả các nhà mạng chỉ cố định 20% mà thôi. Tuy nhiên, với nhà mạng Viettel thì bạn hoàn toàn có thể nhận ưu đãi tới 50%, vô cùng hời khi chúng ta nạp thẻ Viettel, nhất là với giá trị thẻ nạp càng lớn thì bạn càng nhận được ưu đãi hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ Viettel ưu đãi 50%.

Hướng dẫn nạp thẻ Viettel khuyến mãi 50%

Theo nhà mạng Viettel, chương trình bắt đầu từ 3/2022 cố định vào mỗi chủ nhật hàng tuần khi khách hàng nạp thẻ trên My Viettel bạn sẽ được khuyến mãi 50%, thời gian kết thúc chương trình hiện chưa có.

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập vào ứng dụng My Viettel với tài khoản cá nhân. Ngay trên đầu ứng dụng tại mục Tiện ích bạn sẽ thấy chương trình Thanh toán ưu đãi 50%.

Chương trình ưu đãi My Viettel

Bước 2:

Bạn nhấn vào chương trình và sau đó lựa chọn tài khoản muốn nạp thẻ gồm tài khoản viễn thông và tài khoản tiền di động, chính là tài khoản Viettel Mobile Money. Tại đây bạn chọn tài khoản viễn thông của mình.

Tiếp đến lựa chọn số tiền mà người dùng muốn nạp thẻ cho tài khoản Viettel của mình.

Nạp thẻ trên My Viettel

Bước 3:

Tiếp đến ở bên dưới bạn nhấn Chọn phương thức thanh toán để chuyển sang giao diện chọn loại dịch vụ bạn muốn liên kết với My Viettel để thanh toán hóa đơn của mình.

Nạp thẻ trên My Viettel

Khi chọn xong dịch vụ thanh toán thì bạn cần điền thông tin về tài khoản mà mình muốn sử dụng theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình như tên thẻ, số thẻ,...

Cuối cùng chúng ta nhấn Thanh toán và thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình để thanh toán thẻ nạp Viettel với ưu đãi 50% theo chương trình.

Chọn phương thức thanh toán trên My Viettel

Chương trình áp dụng cho thuê bao trả trước Viettel trên toàn quốc, và bắt buộc tham gia thanh toán trực tuyến trên ứng dụng My Viettel.

Nhà mạng Viettel sẽ không giới hạn mệnh giá thẻ nạp, tuy nhiên sẽ chỉ áp dụng cho khách hàng lần nạp đầu tiên khi thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản Viettel Pay liên kết trên My Viettel, nên người dùng cần chú ý.

Tiền khuyến mãi có hạn sử dụng trong vòng 15 ngày từ ngày bạn mua và thanh toán thẻ nạp Viettel và chỉ dùng để liên lạc nội mạng. Chương trình không hỗ trợ đăng ký dịch vụ data 3G/4G của Viettel, các combo data của Viettel cũng như các dịch vụ GTGT khác,…..

Như vậy khi thực hiện nạp thẻ thông qua ứng dụng My Viettel, người dùng sẽ có được ưu đãi 50% khi nạp thẻ Viettel.

Chủ Nhật, 01/05/2022 08:29
51 👨 1.091
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel