Cách nạp thẻ qua mã QR bằng ứng dụng Mobifone Next

Nạp thẻ đơn giản, nhanh chóng

Nếu bạn sử dụng nhà mạng Mobifone sẽ được sử dụng ứng dụng Mobifone Next, với tính năng nạp tiền điện thoại thông qua mã QR mà không cần phải nhập mã thẻ như trước đây.

Với cách nạp thẻ này, người dùng có thể thực hiện nhanh việc nạp thẻ, quét mã QR ngay trên thiết bị điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng Mobifone Next còn cho phép thuê bao cài đặt có thể kiểm tra cước thuê bao, số dư tài khoản, các dịch vụ VAS Mobifone đã đăng ký, hay dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước mà không cần sử dụng cú pháp tin nhắn hay USSD.

Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để nạp tiền cho người thân, thông qua kết nối với WiFi hoặc 3G/4G là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Mobifone Next nạp thẻ qua mã QR.

Cách dùng Mobifone Next nạp thẻ bằng mã QR

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Mobifone Next xuống điện thoại sau đó tiến hành khởi động ứng dụng. Trong giao diện ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy số tiền hiện tại của tài khoản, với các tài khoản khuyến mại là bao nhiêu. Nhấn nút Nạp tiền ở bên dưới. Ứng dụng sẽ hỏi bạn lựa chọn phương thức nào để thanh toán với Quét mã QR thẻ cào, Nhập mã pin thẻ cào, Thanh toán trực tuyến. Nhấn chọn Quét mã QR thẻ cào.

Sau đó xuất hiện giao diện màn hình quét mã QR. Người dùng chỉ cần hướng camera điện thoại vào vùng QR code (mã QR bên dưới lớp tráng bạc) để quét mã là xong. Lúc này, bạn sẽ có 2 lựa chọn đó là nạp tiền cho bản thân hoặc nạp tiền cho người khác.

Lưu ý với người dùng Mobifone NEXT chỉ cho phép sử dụng khi thuê bao sử dụng 3G Mobifone.

Tính năng nạp tiền trên Mobifone Next Quét mã QR

Bước 2:

Nếu màn hình hiển thị quảng cáo mẫu thẻ cào mới của MobiFone. Chọn Không hiện lại thông báo để ẩn thông báo này. Cuối cùng, bạn sẽ nhìn thấy số Seri thẻ cào, nhấn Nạp tiền để nạp tiền là xong.

Tắt quảng cáo trên ứng dụng Nạp tiền qua QR code

Như vậy, ứng dụng Mobifone Next đã mang tới cho người dùng một công cụ để nạp tiền nhanh chóng với các thuê bao Mobifone thông qua việc quét mã QR. Ứng dụng không chỉ mang tới sự thuận tiện khi nạp tiền, mà còn có thể tra cứu tài khoản điện thoại, hay các gói cước data và dịch vụ giá trị gia tăng thuận tiện.

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ Facebook Flex Mobifone miễn phí data.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 28/11/2017 21:43
51 👨 4.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online