Cách nạp Genshin Impact, nạp tiền Genshin Impact

Genshin Impact đang đón nhận rất nhiều ý kiến tích cực trên các nền tảng mobile, PS4 và Genshin Impact PC. Tuy được đánh giá là một tựa game thế giới mở có cấu hình khá nặng trên mobile nhưng Genshin Impact vẫn được nhiều game thủ vì lối chơi và cốt truyện hấp dẫn.

Và mới ra mắt nhưng rất nhiều game thủ đã muốn khám phá Genshin Impact. Trong Genshin Impact thì ngoài vàng ra chúng ta còn một số những loại tiền tệ khác như Đá Sáng Thế, Nguyên Thạch...

Trong đó Đá Sáng Thế là loại tiền tệ bạn phải nạp tiền mặt vào mới có thể sở hữu. Và với loại tiền này, bạn có thể mua được nhiều vật phẩm quý trong game. Để nạp tiền Genshin Impact bạn hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Nạp Genshin Impact, cách nạp tiền Genshin Impact

 Một vài lưu ý:

  • Platform nạp này tạm thời không hỗ trợ mua vật phẩm trong hoạt động "Nhật Ký Hành Trình".
  • Platform nạp này tạm thời không hỗ trợ mua vật phẩm hoạt động "Không Nguyệt Chúc Phúc".
  • Dịch vụ này chỉ dành cho người dùng đã liên kết tài khoản Thẻ Thông Hành miHoYo. Người dùng chưa liên kết phải vào game liên kết mới có thể sử dụng dịch vụ này.
  • Chú ý: Sau khi nhập tài khoản, vui lòng kiểm tra kỹ thông tin tài khoản hiển thị và xác nhận thông tin chính xác trước khi thực hiện bước tiếp theo!

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây để vào trang nạp tiền Genshin Impact. Sau đó bấm Log-in và đăng nhập tài khoản đã liên kết thẻ thông hành vào nhé. Ở đây mình đăng nhập tài khoản Facebook vào Genshin Impact trên điện thoại: https://sdk.hoyoverse.com/payment/....

nap genshin impact

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ thấy thông tin của mình hiển thị sau khi đăng nhập vào, trong đó thẻ thông hành sẽ là tên Facebook của bạn nếu bạn đăng nhập bằng FB. Ở dưới bạn hãy bấm Bắt Đầu Nạp.

nap genshin impact

Ở dưới phần chọn thẻ nạp sẽ là số lượng Đá Sáng Thế. Lượng Đá Sáng Thế sẽ tương đương với số tiền ở dưới, ví dụ 27 Đá Sáng Thế là 10.000 tiền nạp. Nếu bạn chọn thanh toán bằng thẻ VISA cũng sẽ tương tự như vậy.

nap genshin impact

Kế đến là phần chọn mệnh giá thẻ nạp tương đương với số lượng Đá Sáng Thế đã chọn. Nhập số seri và mã thẻ và bấm Xác Nhận Nạp.

nap genshin impact

Nhập mệnh giá thẻ của bạn và bấm Xác Nhận. Hệ thống sẽ gửi vào tài khoản nạp của bạn sau khi thanh toán thành công. Hãy kiểm tra trong game. Nếu sau 30 phút nạp tiền thành công mà bạn vẫn chưa thấy gì. Hãy liên hệ qua email genshin_payment@mihoyo.com.

nap genshin impact

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/10/2022 21:05
52 👨 20.515
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online