Cách nạp Counter Side, nạp kim cương Counter Side

Counter Side là tựa game nhập vai mới lạ đang khá thu hút game thủ trong năm 2021 này. Trước đó khi ra mắt tại thị trường Đài Loan thì Counter Side đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của game thủ nhờ đồ họa ấn tượng và cách chơi hấp dẫn.

Vẫn là lối chơi cày cấp vượt ải quen thuộc, game thủ có thể sắp xếp đội hình của mình sao cho phù hợp với các loại quái vật trong game để khắc chế chúng. Đây cũng là điểm độc đáo mà Counter Side thu hút người chơi.

Trong Counter Side, game thủ sẽ có các loại tiền tệ để duy trì các hoạt động của mình trong game. Bao gồm Xu Vàng, Vàng Vĩnh Cửu, Kim Cương và Xu Quản Trị, bên cạnh đó thì game thủ cũng sẽ có thêm các loại điểm như Điểm Gaunlet và Điểm Mùa Giải để đổi ra những vật phẩm có giá trị trong game.

Loại tiền tệ mà bạn cần nạp vào trong game sẽ là Xu Quản Trị, dưới đây là cách nạp tiền vào trong Counter Side.

Cách nạp tiền Counter Side, nạp thẻ Counter Side

Bước 1: Trong giao diện chính, chọn biểu tượng 3 vạch ở góc trên bên phải.

nap counter side

Bước 2: Chọn biểu tượng Cửa Hàng trong danh sách tính năng của game.

nap counter side

Bước 3: Chọn phần Xu Quản Trị, sau đó chọn gói để nạp. Số Xu Quản Trị sẽ tương ứng với giá tiền nạp ở dưới.

nap counter side

Chọn Mua.

nap counter side

Sau đó xác nhận nạp bằng vân tay hoặc Face ID, trước đó thì bạn phải liên kết tài khoản thanh toán như Momo hoặc thẻ tín dụng, thẻ visa...

nap counter side

Rồi từ Xu Quản Trị, bạn hãy đổi sang Kim Cương để mua những vật phẩm khác trong game. Việc nạp tiền ngay trong game rất tiện lợi tuy nhiên nếu so với cách nạp trên trang thanh toán.

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/05/2021 12:00
54 👨 2.413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile