Cách nâng cấp Skype không cần tham gia Insider Program

Chương trình thử nghiệm các tính năng

Chương trình Preview Programs của Microsoft sẽ cung cấp các tính năng mới trên ứng dụng để người tham gia có thể trải nghiệm trước ứng dụng. Tuy nhiên nếu bạn không muốn cài đặt các bản Windows build mới cho Fast Ring, Skip Ahead, nhưng vẫn muốn dùng thử các phiên bản ứng dụng mới thì chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản mà thôi. Nghĩa là chúng ta không cần tham gia chương trình Insider Program mới có thể trải nghiệm những ứng dụng này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng ứng dụng Skype phiên bản beta.

Hướng dẫn trải nghiệm Skype bản beta

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Skype UWP có trên máy tính sau đó truy cập vào mục Settings chọn Skype App Preview rồi bấm vào mục Join preview.

Cài đặt trên ứng dụng Skype

Bước 2:

Bạn tích chọn vào các điều khoản tham gia rồi nhấn vào nút Join now và nhấn OK.

Điều khoản ứng dụng

Bước 3:

Cuối cùng chúng ta chỉ cần truy cập Microsoft Store tìm ứng dụng Skype và bạn sẽ thấy ứng dụng đã lên phiên bản mới. Phiên bản mới hiện tại là Skype 14.25.22.0 với nhiều tính năng mới.

Như vậy không cần bạn tham gia chương trình Preview Programs của Micosoft vẫn có thể trải nghiệm những ứng dụng beta bản nâng cấp với nhiều tính năng, như cách làm với ứng dụng Skype bên trên. Chúng ta có thể áp dụng cách làm này với những ứng dụng khác trên Windows 10.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 23/07/2018 09:12
42 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype