Cách mua vé tàu Cát Linh - Hà Đông

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ đón khách từ sáng 6/11, miễn phí 15 ngày đầu tiên. Sau đó giá vé sẽ được thay đổi từ 8.000 - 15.000 đồng/chặng, vé tháng với khách bình thường là 200.000 đồng, nhóm ưu tiên là 100.000 đồng và miễn phí với khách ưu tiên đặc biệt. Hành khách đi tàu có thể mua vé tại quầy bán ngay tại ga đường sắt trên cao hoặc mua vé qua quầy bán vé tự động với màn hình cảm ứng. Như vậy hành khách dễ dàng lựa chọn cách thức mua vé tàu Cát Linh - Hà Đông phù hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mua vé tàu Cát Linh - Hà Đông.

Cách mua vé tàu Cát Linh - Hà Đông

Bước 1:

Để mua vé tự động thì khách hàng đến máy bán vé tự động, chuẩn bị tiền mặt rồi đưa vào khe nhận tiền trên máy, chọn ga đến hiển thị trên màn hình.

Sau khi nhận tiền thì máy sẽ tự động nhả thẻ nhựa và tiền thừa nếu có. Còn nếu mua vé tàu tại quầy thì bạn chỉ cần thông báo với nhân viên ga đến để mua vé tại quầy là được.

Quầy bán vé tàu tự động

Bước 2:

Tiếp đến, bạn dùng vé nhận được đi qua cổng soát vé tự động bằng cách quẹt thẻ lên máy và đợi lên tàu.

Khi xuống tàu, bạn dùng thẻ quẹt đưa vào khe cổng soát vé tại sảnh ga tầng 2 nơi bán vé, kiểm soát vé để đi qua cổng soát vé chiều ra.

Ga soát vé xuống tàu

Hiện tại đường sắt trên cao mới chỉ áp dụng mua vé nhận tiền mặt ngay tại sảnh của ga tàu, chưa có hình thức mua vé trực tuyến liên kết với tài khoản ngân hàng.

Thứ Bảy, 06/11/2021 21:03
3,84 👨 1.122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online