Cách mua quà linh vật SEA Games 31

SEA Games 31 2021 được tổ chức tại Việt Nam và linh vật SEA Games 31 là chú Sao la cách điệu dưới bàn tay thiết kế của họa sĩ Ngô Xuân Khôi. Và hiện tại thì Ban tổ chức cũng đã mở bán linh vật SEA Games 31 cùng với rất nhiều quà lưu niệm khác có in hình chú Sao la để chúng ta tặng cho người thân, hay bạn bè của mình, quảng bá về kỳ đại hội SEA Games cũng như hình ảnh đất nước Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn mua quà linh vật SEA Games 31.

Hướng dẫn mua quà linh vật SEA Games 31

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ SEA Games 31.

https://www.seagames2021.com/seagames-shop

Tại đây thì bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều quà lưu niệm khác nhau, theo combo quà lưu niệm và mẫu quà lưu niệm.

Bạn thích kiểu quà lưu niệm nào thì chúng ta nhấn vào quà lưu niệm đó. Linh vật Sao la ở mục quà lưu niệm đơn. Từng quà lưu niệm sẽ đều có giá bán cụ thể ở ngay bên dưới.

Chọn quà lưu niệm SEA Games 31

Bước 2:

Chuyển sang giao diện đặt hàng. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy thông tin chi tiết về thú bông Sao la này. Bạn sẽ tích chọn số lượng đặt mua thú bông hay quà lưu niệm mà mình đã nhấn, kèm giá tiền hiển thị với số lượng quà mua tương ứng.

Chọn số lượng mua quà lưu niệm SEA Games 31

Bước 3:

Nhìn sang bên cạnh bạn có thể nhấn vào Thêm vào giỏ hàng để tiếp tục mua quà lưu niệm, hoặc nhấn luôn vào Đặt hàng để thanh toán.

Đặt mua quà lưu niệm SEA Games 31

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ nhập thông tin cá nhân để nhận đơn hàng linh vật SEA Games 31 hay những món quà lưu niệm khác mà mình đã chọn.

Các thông tin có dấu sao đỏ bạn cần điền chi tiết để có thể xác nhận đơn hàng của mình.

Thông tin mua quà lưu niệm SEA Games 31

Bước 5:

Bên dưới chúng ta sẽ nhìn thấy tổng số tiền mà mình cần phải thanh toán là bao nhiêu, trong đó bao gồm phí vận chuyển. Nhấn Thanh toán để thực hiện thanh toán theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Thanh toán quà lưu niệm SEA Games 31

Sau khi bạn thực hiện xong mọi thao tác thì hệ thống sẽ tiếp nhận đơn hàng của bạn và sẽ nhanh chóng vận chuyển tới địa điểm trong đơn hàng mà bạn đã đặt.

Chủ Nhật, 15/05/2022 07:10
31 👨 3.551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online