Cách mua hàng trên TikTok Shop

TikTok Shop là tính năng mới dành cho người dùng, kiếm tiền trên TikTok thông qua việc đăng bán các sản phẩm và mua bán trực tiếp ngay trên TikTok Shop. Như vậy với tính năng TikTok Shop mới này, cả người mua và người bán đều dễ dàng tiếp cận mặt hàng của mình, thanh toán hàng hóa ngay trên ứng dụng TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mua hàng trên TikTok Shop.

Hướng dẫn mua hàng trên TikTok Shop

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào tài khoản TikTok bán hàng. Tại giao diện tài khoản TikTok bán hàng, bạn nhấn vào biểu tượng TikTok Shop để truy cập vào gian hàng mà tài khoản này đăng tải.

Bước 2:

Nhấn vào mặt hàng bạn muốn mua hay cho vào giỏ hàng để tiếp tục xem tiếp các mặt hàng khác. Với lần đầu tiên mua hàng trên TikTok Shop bạn nhấn vào mũi tên tại phần Giảm để xem các ưu đãi hiện có cho mặt hàng này.

Bước 3:

Trong mục Vận chuyển, bạn sẽ nhấn vào Vận chuyển đến để điền thông tin nhận hàng. Bạn điền các thông tin cơ bản hiển thị trên màn hình rồi nhấn Tiếp.

Bước 4:

Nhấn vào Áp dụng phiếu giảm giá rồi điền tiếp tiếp các thông tin cần thiết để có thể đặt hàng trên giao diện TikTok Shop.

Thông tin nhận hàng

Bước 5:

Sau khi thêm các thông tin địa chỉ nhận hàng được yêu cầu, bạn nhấn vào Thêm phương thức thanh toán. Có rất nhiều kiểu thanh toán khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm trả tiền khi nhận hàng.

Cuối cùng chúng ta nhấn vào Đặt hàng để thực hiện đặt hàng trên TikTok Shop.

Đặt hàng trên TikTok Shop

Video hướng dẫn mua hàng trên TikTok Shop

Thứ Tư, 04/05/2022 08:51
2,613 👨 53.401
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hue Ngoc Luong
    Hue Ngoc Luong

    sao của mình chỉ có mỗi 1 phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ nhỉ

    Thích Phản hồi 27/05/22
    ❖ Thanh toán Online