Cách mua bao cao su không ngại với 5 kinh nghiệm này

Nếu đặt câu hỏi bạn có ngại đi mua BCS không? Tôi dám chắc rằng, 9/10 câu trả lời các độc giả của Quantrimang sẽ là ngại, thậm chí rất ngại. Vậy làm sao để mua bao cao su mà không bị ngại? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn một số tuyệt chiêu mua bao cao su không ngại, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Mua bao cao su không ngại bằng cách đặt hàng online

Mua bao cao su online cực nhanh tại đây

Trong tất cả các cách mua bao cao su thì đơn giản và kín đáo nhất vẫn là đặt mua bao cao su qua mạng. Chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính kết nối mạng, bạn có thể dễ dàng đặt hàng và nhận BCS ngay tại nhà của mình mà không cần phải bước chân đi mua BCS ở ngoài. Thực sự thì nó sẽ mang đến cho bạn những lợi ích bất ngờ hơn rất nhiều so với bạn nghĩ đó.

mua bao cao su không ngại

Không ai biết bạn mua BCS trừ bạn và người bán. Bạn không đối mặt trực tiếp người bán nên không ngại ngùng. Bạn cũng tiết kiệm được công sức di chuyển.

Tha hồ có thời gian đọc các thông tin về sản phẩm và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất, rẻ nhất.

Có thể cho một địa chỉ nhận hàng nếu như không muốn giao đến nhà ở hoặc chỗ làm.

Hướng dẫn mua bao cao su online:

Bước 1: Truy cập vào google để tìm địa chỉ mua bao cao su online an toàn bằng cách tìm từ khóa “shop bán bao cao su uy tín, chất lượng” hoặc “shop bao cao su tại Hà Nội, TPHCM” nếu bạn ở Hà Nội hoặc TP. HCM.

mua bcs không ngại

Bước 2: Tìm hiểu thông tin về shop và độ uy tín của shop đó, đồng thời chọn ra loại BCS tốt nhất và phù hợp nhất.

Bước 3: Đặt hàng online bằng cách click vào nút mua hàng và làm theo hướng dẫn.

Bước 4: Bạn có thể bấm nút đặt hàng rồi điền thông tin sản phẩm, số lượng, địa chỉ, số điện thoại và thời gian bạn muốn người giao hàng có mặt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện hoặc nhắn tin, Zalo cho người bán để đặt mua bao cao su. Cẩn thận hơn bạn có thể nhắc người bán không ghi tên sản phẩm ở ngoài bao bì, bọc sản phẩm bằng giấy hoặc túi đen/tối màu cho tăng thêm phần kín đáo.

Kinh nghiệm mua bao cao su không ngại ở hiệu thuốc

Có lẽ, hầu hết những người mới bắt đầu sử dụng sẽ nghĩ ngay đến các hiệu thuốc để mua bao cao su. Các sản phẩm BCS ở đây tuy không đa dạng như các shop BCS chuyên nghiệp nhưng ưu điểm của nó lại rất thuận tiện, có ở nhiều nơi, khi cần gấp thì bạn vẫn có thể hỏi được. Để không cảm thấy ngại, bạn có thể áp dụng một số mẹo sau:

mua bao cao su không ngại

  • Chọn hiệu thuốc ở xa nơi ở của mình một chút để không quen mặt với nhân viên bán hàng.
  • Chọn những giờ vắng người mua hoặc vào những hiệu thuốc vắng người.
  • Hãy chọn những hiệu thuốc có người bán cùng giới với mình để mua. Bởi đôi khi, những người cùng giới tính với nhau cũng sẽ dễ trao đổi, tư vấn mua bao cao su hơn.
  • Khi mua, có thể dùng những từ lóng để gọi tên sản phẩm BCS, hoặc nói luôn thương hiệu của loại đó, không cần nhắc đến từ “bao cao su”, bởi những người bán hàng có kinh nghiệm đều sẽ hiểu ngay sản phẩm đó là gì. Ví dụ, thay vì nói “Cho tôi một hộp bao cao su” thì hãy nói “Cho tôi một hộp áo mưa” hoặc “Cho tôi mua một hộp Durex”...

Cách mua bao cao su không ngại ở siêu thị

Mua BCS ở siêu thị cũng là một lựa chọn cho bạn khi cần mà không lo gặp phải hàng giả, hàng nhái. Tuy không giống như các cơ sở bán BCS chuyên nghiệp nhưng ít nhất, bạn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc của BCS khi mua tại siêu thị.

mua bcs không ngại

Tuy vậy, khi đi siêu thị mua BCS, bạn khó tránh khỏi việc ngại ngùng, bởi có rất nhiều ánh mắt săm soi, nhất là lúc bạn thanh toán. Vì thế, để cho bớt ngại, bạn có thể mua nó cùng nhiều mặt hàng khác cho gia đình và để chung vào giỏ đồ của bạn. Như vậy, sẽ hạn chế sự chú ý của người khác.

Đi mua bao cao su không ngại ở các shop bao cao su

Các shop bao cao su được ví giống như một thế giới bao cao su thu nhỏ vì ở đó bán đa dạng các chủng loại, mẫu mã, kích cỡ để bạn có thể lựa chọn. Hơn nữa, tại đây bạn có thể được các nhân viên tư vấn chu đáo và chuyên nghiệp hơn giúp bạn tìm ra loại BCS phù hợp nhất.

Tuy nhiên, vấn đề là hầu hết các shop bao cao su thường in những tấm biển rất to trước mặt, ví dụ như “Shop bao cao su”, “cửa hàng bao cao su”, “shop người lớn”, “bao cao su OK”… Vậy thì ai cũng biết bạn vào đó để làm gì. Chưa kể đến gặp nhân viên bạn có thể sẽ ngại ngùng.

mua bao cao su không ngại

Có một cách giúp cho bạn bớt ngại khi mua BCS tại các shop đó chính là hãy dùng khẩu trang để trao đổi với người bán hàng hoặc đứng ở bên ngoài shop và gọi đến hotline của shop để yêu cầu họ mang ra. Ngoài ra, bạn nên tìm những tên shop không có từ bao cao su như “OKMEN” hay "SHOPMEN”…. để tránh khỏi việc ngại ngùng khi đi mua BCS tại đây.

Đi mua bao cao su không ngại ở các cửa hàng tiện ích

Các cửa hàng tiện ích cũng là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn khi mua BCS. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn sẽ bớt ngại với người bán hàng, bạn có thể áp dụng như cách đi mua tại các shop BCS để mua.

mua bao cao su không ngại

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn đi mua những giờ vắng, hoặc những cửa hàng vắng khách để mua thì sẽ bớt ngại hơn.

Thật ra thì việc mua BCS cũng khá đơn giản đúng không? Hi vọng, với một số mẹo nhỏ trên đây của quantrimang, bạn sẽ có cách mua bao cao su không ngại hoặc bớt ngại. Việc mua BCS là văn minh mà. Hãy tự tin lên, chắc chắn bạn mua nhiều lần cũng sẽ quen thôi!

Bạn hãy cùng Quantrimang đón đọc bài viết: "Sử dụng bao cao su có an toàn không? Tất tần tật những điều cần biết về bao cao su" để có thể tự mình giải đáp những thắc mắc thầm kín liên quan tới bao cao su.

Thứ Hai, 01/06/2020 10:22
4,115 👨 38.829
0 Bình luận
Sắp xếp theo