Cách mở khóa vali 3 số mà không cần đến mật khẩu

Ngày nay để đáp ứng nhu cầu cao sử dụng vali của người tiêu dùng, những nhà sản xuất đã đầu tư kỹ lưỡng hơn về ngoại hình, chất lượng cũng như độ an toàn đáng tin cậy để bảo đảm an toàn cho hành lý của bạn suốt 1 chặng đường dài. Thế nhưng, đôi khi do “não cá vàng” bạn quên béng đi mật khẩu mình đã đặt là gì? Rơi vào hoàn cảnh này, có lẽ nhiều người cảm thấy phát điên và không biết phải xoay sở như thế nào để mở được khóa vali.

Cách mở khóa vali 3 số mà không cần đến mật khẩu

Để thoát khỏi hoàn cảnh này, việc đầu tiên bạn cần bình tĩnh và hãy áp dụng ngay những cách mở khóa vali khi quên mật khẩu dưới đây. Nhưng nhớ phải thật cẩn thận và tỉ mỉ nhé!

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về những loại vali này, thì có thể tham khảo thêm một số mẫu vali tại đây.

1. Mở khóa với tờ tiền Polime

Bước 1:

Đầu tiên bạn nên đưa mã khóa về 0 để dễ dành hơn trong việc mở khóa. Tiếp đó dùng 1 tờ tiền tương đối mới (polime) đang còn cứng hoặc một lưỡi dao cạo đưa vào khe hẹp bên phải của vòng quay số vali du lịch.

Bước 2:

Mở khóa vili bằng tiền

Chỉnh theo thứ tự từ 0-9 và nhận biết sự khác nhau ở tay cầm tờ tiền. Việc này rất khó khăn và yêu cầu tay phải quen, có cảm nhận tốt. Bởi đảm bảo lúc hiệu chỉnh tới những số của vali bạn đặt nó sẽ hẫng lại một chút. Công đoạn mở khóa vali 3 số này hết sức quan trọng.

Bước 3:

Đặt tờ tiền xoay lần lượt từng số

Làm lần lượt cho những vòng số trên vali còn lại. Hãy ghi lại các con số mà bạn có cảm giác.

Bước 4:

Thử mở với những số bị hẫng lại

Thử các số tại chỗ bị hẫng, nếu được thì bạn đã thành công, nếu không được tiếp tục cộng các số với 5 (quay đi 1/2 vòng) hoặc 7. Nhưng thực tế việc mở khóa không hẳn đơn giản như vậy, bởi xác suất chỉ rơi vào 50/50. Nếu vẫn không được, hãy kiên nhẫn và tếp tục lăn thử lại một lần nữa xem may mắn liệu có mỉm cười với bạn.

2. Mở khóa bằng kim

Mở khóa bằng kim

Thông thường, các loại cặp khóa sẽ có một quy tắc xếp bi nhất định, không quá phức tạp. Vậy nên, nếu bạn bị quên mật khẩu có thể sử dụng kim hoặc tăm và một chiếc đèn pin để tiến hành mở khóa. Đầu tiên bạn hãy đưa cây kim vào trong khe hở của những dãy số của vali, sau đó dùng đèn pin chiếu vào khóa để có thể thấy được rãnh bậc của vali và ghi lại ra giấy. Sau khi dò đủ các rãnh, ghi lại những mật mã mà bạn có cảm giác là đúng và bấm để mở khóa. Nếu sai thì cộng số đó với 5 hoặc 7 quay đi nửa vòng.

3. Mở khóa theo phương pháp thủ công

Mở khóa theo phương pháp thủ công

Nếu bạn thử qua những hai cách trên mà không hiệu quả thì có thể tự dò theo phương pháp thủ công. Phương pháp này sẽ mất rất nhiều thời gian và rất cần sự tỉ mỉ, kiên nhẫn. Hãy dò từng dãy số một trên vali, nên bắt đầu với những con số lớn nhất. Theo kinh nghiệm cho thấy, với 999 con số bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng cho các con số này để có thể mở được khóa vali. Đây cũng là một cách để mở khóa vali khi quên mã số vô cùng hiệu quả.

4. Nhờ đến thợ sửa khóa

Sau khi thử qua tất cả các cách mà may mắn vẫn không mỉm cười với bạn thì bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của thợ sửa khóa. Đây được xem là cách nhanh nhất, nhưng cũng tốn kém nhất. Bạn có thể đem vali đến tiệm gần nhất để nhờ đến sự can thiệp của họ.

Trên đây là một vài gợi ý hữu ích giúp bạn giải quyết được vấn đề mở khóa vali số khi vô tình quên mật khẩu. Tuy nhiên, phòng còn hơn chống, vậy nên, cách tốt nhất là hãy ghi lại mật khẩu của mình thành nhiều bản và cất vào 1 số nơi nào đó (ví, ngăn kéo đựng đồ,...) làm vậy, khi có không may quên các con số, bạn hoàn toàn có thể tìm lại và không phải mất công thử các cách mở khóa vali 3 số như trên.

Để tìm hiểu thêm cách lựa chọn sản phẩm vali kéo, vali du lịch phù hợp, mời bạn đón đọc bài viết tổng hợp "Kinh nghiệm mua vali kéo du lịch giá rẻ" của chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Bảy, 13/06/2020 11:46
3,110 👨 44.092
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt