Cách mở tài khoản VPBank không cần ra ngân hàng

Ngân hàng VPBank đã cho phép khách hàng mở tài khoản VPBank ngay tại nhà, mà không cần tới ngân hàng thông qua công nghệ eKYC. Công nghệ eKYC sẽ xác minh danh tính của khách hàng qua các hình thức online. Với việc đăng ký tài khoản VPBank, chúng ta sẽ cần chụp ảnh chứng minh nhân dân mặt trước và mặt sau cũng như chụp gương mặt của mình. Khi đó công nghệ eKYC và chữ ký điện tử của VPBank sẽ xác thực danh tính của người mở tài khoản dựa trên thông tin và hình ảnh cung cấp. Nếu chính xác thì tài khoản VPBank sẽ được mở ngay sau đó. VPBank cho biết thêm công nghệ eKYC bước đầu được áp dụng với việc mở tài khoản thanh toán, sau này sẽ áp dụng cho thẻ tín dụng… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký tài khoản VPBank.

Hướng dẫn mở tài khoản VPBank online

Bước 1:

Chúng ta truy cập theo link dưới đây để vào giao diện đăng ký tài khoản VPBank trực tuyến.

https://taikhoan.vpbank.com.vn

Tại giao diện bạn nhấn vào Đăng ký tài khoản EKYC. Sau đó hiển thị giao diện để bạn điền các thông tin cơ bản.

Bước 2:

VPBank sẽ yêu cầu chụp 2 mặt của CMND/CCCD.

Sau đó bạn cần chụp khuôn mặt của mình. Chụp rõ nét, chính diện khuôn mặt và không nên chọn nơi quá sáng. Sau đó nhấn biểu tượng video để quay khuôn mặt của bạn. Chúng ta cần đưa máy ảnh ngang vai và hết phần tóc, rồi quay trái phải để nhận diện rõ khuôn mặt của bạn. Bước chụp và quay cận mặt tương đối mất thời gian để xác định đúng danh tính của bạn.

Bước 3:

Khi đã thành công, chúng ta kiểm tra thông tin giấy tờ xác nhận đúng hay chưa rồi nhấn Xác nhận nếu đã chính xác.

Bước 4:

Tiếp đến ngân hàng sẽ yêu cầu bạn điền thông tin về học vấn, nơi làm việc và tình trạng bản thân hiện tại.

Thông tin tình trạng bản thân

Bước 5:

Chuyển sang giao diện mới là thông tin về dịch vụ ngân hàng VPBank online với hạn mức chuyển khoản, phí chuyển khoản… Tên đăng nhập VPBank online được gửi qua email mà bạn đăng ký. Sau đó bạn nhập chi nhánh VPBank gần nơi bạn ở hay làm việc để thuận tiện giao dịch.

Và như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản VPBank online. Bạn sẽ nhận được email thông báo từ ngân hàng và thời gian tới ngân hàng để kích hoạt & bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/07/2020 21:58
12 👨 11.770
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Tuấn Dũng
    Nguyễn Tuấn Dũng sao mình đăng kí xong ngân hàng chỉ thông báo tài khoản **** (toàn là chữ số) sử dụng CMND **** được phép giao dịch .... mà ko thấy gửi cho mật khẩu vào mail thế ?
    Thích Phản hồi 12/08/20
    • Quantrimang.com
      Quantrimang.com Bạn gọi lên hotline của VP để được hướng dẫn kỹ hơn nhé tel:1900545415
      Thích Phản hồi 21/08/20
  • Trần Nhật Hân
    Trần Nhật Hân Đăng ký cái này có được cấp thẻ cứng để rút tiền tại các cây ATM không ạ ?
    Thích Phản hồi 17/07/20
    ❖ Dịch vụ ngân hàng