Cách mở rộng "kho chứa" Pokemon trong Pokemon GO

Hết chỗ chứa Pokemon trong Pokemon Storage

Mỗi một kho chứa trong Pokemon Go đều có một lượng hạn định. Kho chứa vật phẩm và kho chứa Pokemon cũng đều như vậy. Khi đã quá lượng 350 chứa đồ hay vượt lượng 250 Pokemon, người chơi sẽ nhận được thông báo lỗi. Trong bài viết trước, Bạn sẽ làm gì khi báo lỗi Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go?, chúng tôi đã hướng dẫn cách mở rộng kho chứa vật phẩm items. Và trong bài viết này, các game thủ sẽ có thêm cách mở rộng kho chứa Pokemon của mình, khi hết chỗ chứa Pokemon.

Cách tăng không gian chứa Pokemon

Trước hết, người chơi game hãy vào danh sách Pokemon mà bạn đã bắt được trong trò chơi. Tại khu vực Pokemon, chúng ta sẽ thấy số lượng hạn định là 250 Pokemon. Khi vượt qua số đó, bạn sẽ không thể lưu thêm Pokemon được nữa.

Pokemon Storage Pokemon Storage

1. Chuyển hóa Pokemon tăng kho chứa:

Đây được coi là phương thức giải quyết có lợi nhất cho người chơi. Tính năng Transfer Pokemon này sẽ giúp người chơi game vừa có thể kiếm thêm nhiều món quà, lại vừa có thêm khoảng trống cho những Pokemon mới.

Nếu như bạn có nhiều Pokemon có chỉ số CP ở mức thấp, với số lượng từ 2 trở lên, bạn nên thực hiện quá trình chuyển hóa Pokemon này. Sau khi chuyển hóa, chúng ta sẽ nhận được thêm Candy dùng cho quá trình tiến hóa khi chơi game.

Pokemon Storage Pokemon Storage

2. Nâng cấp Pokemon Storage:

Khi nâng cấp kho chứa Pokemon, chúng ta sẽ tăng thêm diện tích, ô trống để thêm những Pokemon khác. Cũng giống như khi nâng cấp túi đồ đựng vật phẩm Bag upgrade, người chơi game sẽ cần đến 200 Pokecoins để nâng cấp Pokemon Storage. Nếu như các game thủ là người dư dả về tiền bạc thì có thể sử dụng phương án này. Mỗi lần nâng cấp, kho sẽ thêm 50 chỗ trống, và sẽ chỉ được phép nâng cấp tối đa 15 lần mà thôi

Pokemon Storage Pokemon Storage Pokemon Storage

Với những ai chăm chỉ, cày cuốc bắt Pokemon thì việc bạn nhanh hết chỗ chứa Pokemon là điều dễ dàng xảy ra. Hãy lựa chọn một trong hai giải pháp phù hợp với mình mà Quản trị mạng giới thiệu bên trên để có thể mở rộng kho chứa Pokemon nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 23/08/2016 22:04
31 👨 6.324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO