Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

BlueStacks ngoài việc hỗ trợ người dùng cài đặt và sử dụng ứng dụng Android. Thì ngoài ra còn có rất nhiều công cụ hỗ trợ dành cho người dùng. Ví dụ như công cụ mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng một lúc.

Với những ai hay chơi game android trên máy tính thì đây là một công cụ khá hữu hiệu khi mà bạn có thể mở nhiều cửa sổ BlueStacks để sử dụng ứng dụng. Mỗi cửa sổ bạn có thể mở chung một game để chơi. Dưới đây là cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc.

Hướng dẫn cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc trên máy tính

Khi cài đặt xong BlueStacks thì trên máy tính của bạn sẽ hiển thị hai biểu tượng, một biểu tượng chính sẽ là mở ứng dụng BlueStacks. Biểu tượng thứ 2 là BlueStacks Multi Instance Manager, bấm vào đó.

Biểu tượng BlueStacks Multi Instance Manager

Lúc này cửa sổ trình quản lý đa nhiệm BlueStacks, để thêm cửa sổ bluestacks mới bạn hãy bấm Cửa sổ mới.

Cửa sổ mới

Tiếp theo bạn sẽ có hai lựa chọn, đó là Tab mới và Tab mới với ứng dụng. Với Tab Mới thì bạn sẽ phải thiết lập mọi thứ lại từ đầu, bạn sẽ phải thiết lập và đăng nhập tài khoản vào cửa sổ giả lập này, sau đó hoạt động như một cửa sổ mà bạn vừa mới tải về.

Còn với Tab mới với ứng dụng thì cửa sổ BlueStacks bạn thêm vào sẽ đầy đủ ứng dụng mà bạn đã tải về trước đó.

Thêm cửa sổ mới

Sau khi thêm cửa sổ mới BlueStacks, bạn có thể đổi tên cửa sổ giả lập vừa mới thêm vào bằng cách bấm vào biểu tượng cái bút như ở dưới hình. Sau đó ghi tên và bấm Enter để lưu lại.

Đổi tên cửa sổ giả lập

Để thiết lập cấu hình của cửa sổ BlueStacks mới, bạn hãy bấm vào biểu tượng răng cưa sau chữ Bắt đầu để thiết lập cửa sổ mới. Ở đây bạn có thể chọn các tùy chọn như Độ phân giải, mật độ điểm ảnh.

Thiết lập hiển thị cửa sổ BlueStacks

Phần cầu hình sẽ cho bạn các thiết lập như chọn chế độ hình ảnh, phân bổ CPU và RAM hoạt động cho cửa sổ BlueStacks vừa được thêm vào danh sách.

Chỉnh sửa cấu hình cửa sổ BlueStacks

Khi mở cửa sổ BlueStacks bạn không thể khởi động hai cửa sổ cùng một lúc, bạn phải chờ cửa sổ ban đầu loading xong thì bạn hãy mở một cửa sổ tiếp theo lên.

Hai cửa sổ BlueStacks

Như vậy là qua hướng dẫn mở nhiều cửa sổ BlueStacks trên máy tính cùng lúc, với nhiều cửa sổ BlueStacks được mở lên cùng lúc. Bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc hay mở nhiều game cùng lúc để chiến.

Chủ Nhật, 02/06/2019 16:06
4,84 👨 57.934
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhạc Phim EDM
    Nhạc Phim EDM

    Mỗi tap có ip riêng ko ad

    Thích Phản hồi 01/08/22
    • Tiep Nguyen
      Tiep Nguyen

      mở xong hay bị đen mà hình


      Thích Phản hồi 16:20 13/07
      ❖ Phần mềm giả lập