Cách mở lại các tab sau khi khởi động lại Firefox

Hiện lại đúng các tab đã mở

Mặc định khi khởi động lại các trình duyệt thì các tab đang mở đều sẽ đóng lại. Giao diện trình duyệt hiển thị lại sẽ là tab mới hoàn toàn. Tuy nhiên trên trình duyệt Firefox đã có sẵn tính năng vẫn giữ lại các tab sau khi khởi động lại trình duyệt, mà người dùng không cần phải cài đặt thêm bất cứ tiện ích hỗ trợ nào.

Các trang web đang mở trên các tab sau khi khởi động lại Firefox vẫn sẽ được giữ nguyên. Tính năng này vô cùng tiện ích khi chúng ta tiến hành cập nhật Firefox lên bản mới nhất, mà không cần phải bookmark lại các trang web trên Firefox. Bài viết dưới đây sẽ hướng cách bật tính năng giữ nguyên các tab khi restart trình duyệt Firefox.

Hướng dẫn giữ các tab khi restart Firefox

Bước 1:

Chúng ta vẫn mở các trang web, các tab như thông thường. Mở thêm một tab mới rồi nhập about:restartrequired vào thanh địa chỉ trên trình duyệt và bấm Enter.

Nhâp tại thanh địa chỉ

Bước 2:

Hiển thị giao diện như hình dưới đây với các thông báo và nhấn nút Restart Firefox để khởi động lại trình duyệt.

Ngay sau đó các cửa sổ trên trình duyệt Firefox sẽ đóng lại. Trình duyệt được khởi động lại và các tab truy cập trang web trước đó trên trình duyệt vẫn được giữ nguyên.

Khởi động lại Firefox

Một tính năng rất hữu ích trên trình duyệt Firefox, khi vẫn giữ lại được các tab trang web đang mở ngay cả khi khởi động lại trình duyệt. Người dùng không cần phải tiến hành bookmark lại trang web. Lưu ý, tính năng này không áp dụng khi duyệt web Firefox ở chế độ ẩn danh.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 01/02/2019 22:23
4,33 👨 2.683
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox