Cách mở khóa ZaloPay nhanh chóng

Để mở khóa ZaloPay thì chúng ta không thể tự mở khóa hoặc chờ ZaloPay tự mở khóa cho bạn như với một số trường hợp mở khóa tài khoản Facebook được. Tình trạng bị khóa tài khoản ZaloPay có rất nhiều nguyên nhân, như nội dung vi phạm tiêu chuẩn, vi phạm bản quyền,... Khi đó người dùng sẽ cần liên hệ với bên hỗ trợ của ZaloPay để có thể lấy lại được tài khoản nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở khóa tài khoản ZaloPay nhanh chóng.

Hướng dẫn mở khóa tài khoản ZaloPay

Để mở khóa tài khoản ZaloPay thì bạn cần phải liên hệ trực tiếp với bên Zalo qua tổng đài 1900 561558 (2.000đ/phút) hoặc 1900 545436 (1.000đ/phút) để mở khóa. Khi đó, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp đầy đủ thông tin để xác minh chủ tài khoản ZaloPay và sẽ có những hướng dẫn tiếp theo để chúng ta mở khóa ZaloPay. Lưu ý, bạn cần dùng số điện thoại đăng ký tài khoản ZaloPay để gọi điện tới tổng đài.

Hoặc bạn có thể nhắn tin trực tiếp trên Zalo cho nhân viên để nhờ tư vấn và xử lý tình trạng bị khóa tài khoản ZaloPay.

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào Thông tin về Zalo.

Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào Gặp vấn đề? Liên hệ chúng tôi ngay! và nhắn tin với nhân viên để có được hỗ trợ và tư vấn.

Liên hệ trực tiếp với Zalo

Trong thời gian bị khóa ZaloPay thì số tiền có trong ví ZaloPay tại thời điểm bị khóa sẽ bị vô hiệu hóa và không thể sử dụng cho đến khi bạn khôi phục lại tài khoản.

Thứ Bảy, 04/12/2021 12:19
31 👨 501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online