Cách mở cửa sổ lệnh CS 1.1

Không mở được cửa sổ lệnh CS 1.1 là điều mà nhiều game thủ không bằng lòng khi chơi CS 1.1. Tuy là chẳng có ai ăn gian bằng những cheat có lợi cho riêng bản thân trong khi chơi, mà chỉ đơn giản là có những dòng lệnh không thể thiếu cho người chơi để thay đổi một vài thông số hoặc những điều nhỏ trong game.

Gian lận nhất là lệnh impulse 101 trong game, game thủ có thể sử dụng lệnh này và có lợi thế hơn các game thủ khác về kinh tế và vũ khí. Để mở cửa sổ lệnh trong Counter Strike 1.1 bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn kéo cửa sổ lệnh Counter Strike 1.1

Bước 1: Nhấp chuột phải vào biểu tượng CS 1.1 trên màn hình, chọn Properties.

mo cua so lenh cs 1.1

Bước 2: Sau đó chọn tab Shortcut, cách ra một dấu và ghi "-console -game cstrike" ở cuối dòng Target. Tiếp theo bấm Apply và OK.

cach keo cua so lenh cs 1.1

Kế đến hãy vào lại CS, nhấn phím "~`" để kéo cửa sổ lệnh xuống. Nếu chơi với bạn bè thì đừng có dùng "sv_cheats 9" để gian lận và khiến bản thân có lợi hơn những người chơi khác nhé.

kéo cửa sổ lệnh cs 1.1

Như vậy chỉ với vài thao tác, vài dòng lệnh đơn giản là bạn đã có thể kéo cửa sổ lệnh của Counter Strike 1.1 xuống và sử dụng những dòng lệnh hỗ trợ khi chơi rồi.

Một điều hấp dẫn khác của CS 1.1 mà không sử dụng gian lận đó là mod skin cs 1.1, việc này chỉ thay đổi bề ngoài của súng trong game và có thể thay đổi một vài biểu tượng hiển thị thông số thời gian, vũ khí trong game.

Chủ Nhật, 01/12/2019 18:18
3,25 👨 31.569
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tra Diep
    Tra Diep

    Có lệnh nào để mọi người k viết được lệnh k ạ

    Thích Phản hồi 11:47 04/10
    ❖ Game PC