Các mẫu cắm hoa độc đáo để bàn ngày Tết phát tài, phát lộc

Trong những ngày đầu năm mới, mỗi gia đình lại chuẩn bị một bình hoa tươi thật đẹp để trang trí nhà cửa, có một vài bình hoa xinh xắn, rực rỡ đặt trong phòng khách hay bàn ăn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mới và nổi bật hơn trong dịp Tết.

Mỗi mẫu cắm hoa lại cho ta một ý nghĩa và cách trưng bày riêng. Vào những dịp quan trọng và vui vẻ như lễ, Tết mọi người thường hay chọn một số loài hoa như hoa hồng, hoa ly, hoa lan, hoa cúc, hoa mai, hoa lay ơn, hoa đồng tiền... để trang trí không gian ở vào ngày Tết với mong muốn rước lộc vào nhà. Ngoài ra, với những mẫu hoa này, bạn có thể cắm theo kiểu cầu kỳ, kết hợp đồ trang trí và hoa quả để tạo nên sự rực rỡ, sang trọng cho không gian phòng khách. Đa số những mẫu hoa này là lẵng hoa hay giỏ hoa có sự kết hợp với các đồ trang trí như cây nêu, pháo đỏ với ý nghĩa cầu mong một năm mới an khang, thịnh vượng.

Nếu sử dụng đồ trang trí cho giỏ hoa là trái cây thì có thể chọn những loại quả với màu sắc bắt mắt, rực rỡ như mận, phật thủ, quýt, táo, roi...

Sau đây là các mẫu cắm hoa để bàn ngày Tết.

Một bình hoa lay ơn đep cho bàn uống nướcHoa lay ơn là một trong những loại hoa khá được ưa chuộng trong những bình hoa ngày Tết

Hoa ly vàng thể hiện sự giầu sang phú quýVới một bình hoa ly vàng trong nhà sẽ giúp căn phòng thêm sáng, màu vàng cũng tượng trưng cho sự vương giả, phú quý.

Ly hồng lại đem đến sự nhẹ nhàng, thơm và tươi rất lâu cho căn phòngBên cạnh ly màu vàng thì ly hồng lại đem đến sự nhẹ nhàng, thơm và tươi rất lâu cho căn phòng của bạn

Sự kết hợp giữa hoa ly và hoa hồng Một sự kết hợp hài hòa giữa hoa lay ơn xen lẫn hoa hồng tạo nên một giỏ hoa viên mãn, tràn đầy màu sắc mà hết sức hài hòa, nhã nhặn.

Hoa đồng tiền mang đến sự phát tài cho gia đìnhHoa đồng tiền mang đến nhiều tài lộc, tiền của cho gia đình. Ngày Tết, trang trí chậu hoa đồng tiền là một việc không thể thiếu để tô vẻ thêm cho ngôi nhà xinh xắn của bạn

Hoa cúc trắng cũng có thể cắm vào bát Thay vì cắm hoa vào bình, bạn có thể cắm những bông hoa cúc bé xinh vào trong chiếc bát

Hoa hồng, hoa ly và nụ tầm xuân cũng đem tới sự mới lạMột sự kết hợp hài hòa và ăn ý giữa những loại hoa hồng, hoa ly và nụ tầm xuân sẽ đem đến một mầu sắc mới lạ cho bình hoa của bạn

Cách cắm hoa đàoHoa đào là một loại hoa không thể thiếu trong ngày Tết, không cần phải cầu kỳ, bạn chỉ cần cắm đơn giản như vậy thôi cũng đủ mang không khí xuân vào nhà rồi.

Giỏ hoa và giỏ trái cây thành mộtBình hoa thay vì để mình hoa thì bạn có thể trang trí thêm một số loại hoa quả giúp bình hoa trở thành một chiếc bình đa di năng.

Cách cắm hoa ly vàng cho ngày Tết nhiều may mắnThêm một cách cắm hoa ly vàng cho ngày Tết nhiều may mắn

Không cần nhiều hoa cũng có thể tạo thành bình hoa đẹpChỉ cần năm bông hoa đồng tiền cùng một chút hoa trang trí là bạn có thể tạo nên một bình hoa sang trọng.

Tết đến cũng không thể thiếu sắc đỏ của trạng nguyênTết đến cũng không thể thiếu sắc đỏ của trạng nguyên, vậy bạn hãy thử cắm chúng như này xem nhé!

Ly và hồng một sự kết hợp hài hòa mang lại sự tinh khiết và thanh cao cho căn phòng của bạn.Ly và hồng một sự kết hợp hài hòa mang lại sự tinh khiết và thanh cao cho căn phòng của bạn.

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và may mắn cho ngày Tết.Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và may mắn cho ngày Tết.

Sự kết hợp giữa những loại hoa ly khác màu, tạo nên sự độc đáo cho bình hoa. Sự kết hợp giữa những loại hoa ly khác màu, tạo nên sự độc đáo cho bình hoa.

Hoa đồng tiền và hoa cúc mang lại sự phát đạt và sung túc.Hoa đồng tiền và hoa cúc mang lại sự phát đạt và sung túc.

Một tạo hình thú vị cho hoa cúc.Một tạo hình thú vị cho hoa cúc.

Chúc bạn thành công!

Thứ Ba, 31/12/2019 09:20
318 👨 54.706
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024