Cách mang tính năng tab lên Safari iPhone

Chuyển đổi qua lại giữa các tab

Nếu bạn dùng Safari để duyệt web trên iPhone, khi muốn chuyển sang những tab mới thì nhấn vào biểu tượng cửa sổ bên dưới màn hình. Điều này đôi khi sẽ gây khó chịu vì nếu bạn mở nhiều tab sẽ phải thao tác nhiều để tìm tới trang muốn mở. Nếu iPhone đã jailbreak thì có thể cài đặt tweak FullSafari, chuyển qua lại giữa các tab trên Safari iPhone rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng tweak FullSafari trên iPhone.

Hướng dẫn dùng tính năng tab trên Safari iPhone

Bước 1:

Mở Cydia trên iPhone rồi nhấn vào tab Source rồi thêm source https://repo.lonestarx.net. Tiếp đó chuyển qua tab Tìm kiếm rồi nhập từ khóa FullSafari để cài xuống thiết bị. Cuối cùng nhấn Restart Springboard.

Cài tweak FullSafari

Bước 2:

Bạn sẽ không cần phải chỉnh sửa quá nhiều vì tweak FullSafari sẽ tự động thay đổi trên Safari. Mở trình duyệt Safari và bạn sẽ nhìn thấy có các tab di chuyển qua lại rất dễ dàng. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở bên dưới để thêm tab mới duyệt web trên Safari là được.

Thêm tab trên Safari

Chúng ta có thể thấy sự khác biệt trước và sau khi cài đặt tweak trên iPhone. Việc chuyển đổi giữa các tab trên Safari sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Trước khi cài FullSafari Cài tweak FullSafari

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 25/07/2018 21:27
51 👨 581
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on