Cách mang tính năng Flip to Shhh trên Google Pixel 3 lên các máy Android khác

Sau hàng loạt các thông tin rò rỉ trên Internet, Google cũng đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone Pixel 3 và 3 XL mới nhất vào ngày 09/10 vừa qua. Cả hai máy đều được cài sẵn Android 9.0, nâng cấp Google Assistant và Google Lens. Nhìn chung, bộ đôi này không có nhiều thay đổi về vẻ ngoài cũng như phần cứng. Dường như Google năm nay tập trung mạnh hơn về khía cạnh phần mềm.

Điểm đáng chú ý nhất là Pixel 3 và Pixel 3 XL có rất nhiều các tính năng độc quyền, nổi bật trong số đó phải kể đến Flip to Shhh. Vậy Flip to Shhh là gì và làm thế nào để mang Flip to Shhh lên các máy Android khác? Mời các bạn xem nội dung chi tiết bên dưới.

1. Flip to shhh là gì?

Flip to Shhh là tính năng cho phép bạn đưa Pixel vào chế độ "Không làm phiền" khi bạn đặt mặt trước của điện thoại xuống bất kỳ bề mặt nào như trên mặt bàn hoặc giường ngủ. Có thể nói, đây là một tính năng vô cùng hữu ích trong nhiều trường hợp, đặc biệt là khi điện thoại của bạn rung to trong cuộc họp hoặc phỏng vấn.

2. Cách mang flip to shhh lên điện thoại Android khác

Một tin vui cho người dùng Android là hầu như các tính năng độc quyền mà Google trang bị cho Pixel đều được các nhà phát triển nghiên cứu, và mang nó lên các thiết bị Android khác để tất cả mọi có cơ hội trải nghiệm. Tất nhiên với tính năng Flip to Shhh cũng vậy, bạn có thể sử dụng Flip to Shhh trên bất kỳ chiếc điện thoại Android nào chỉ với ứng dụng Tasker. Công cụ này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn được trải nghiệm nó một cách nhanh chóng và dễ dàng, tham khảo các bước thực hiện sau đây:

Bước 1:

Trước hết, bạn cần tải và cài đặt Tasker cho thiết bị Android của mình. Nhấp vào liên kết bên dưới để tiến hành cài đặt ngay ứng dụng.

Hoặc bạn có thể sử dụng gói APK này để cài đặt Tasker cho Android: https://mega.nz/#!6Bl0jYTJ!RI2wpVB3HvbwBnZTERySq6V5Kts2tRG_Uz1vp8or8RE

Bước 2:

Sử dụng trình duyệt web trên điện thoại và truy cập vào địa chỉ: bit.ly/FliptheShhh

Truy cập vào địa chỉ này

Khi giao diện trang web xuất hiện, bạn bấm vào mục Import. Ngay sau đó, ứng dụng Tasker sẽ hiện lên, lúc này bạn cần xác nhận nhập dữ liệu mà trang web tải xuống bằng cách chọn Yes.

Import Yes

Màn hình thông báo tiếp theo hiện ra, bạn tiếp tục nhấn Yes.

Yes

Bước 3:

Bấm vào tùy chọn Orientaion Face Down trong Tasker và lựa chọn mục System Lock (mục số 4 có dấu chấm than).

Orientaion Face Down System Lock

Bước 4:

Bây giờ bạn thực hiện việc thiết lập cấp phép cho ứng dụng Tasker được sử dụng các quyền về quản trị thiết bị và truy cập thông báo. Các thao tác lần lượt là chọn Bật > Cho phép.

Bật Cho phép

Bước 5:

Hoàn tất bước trên, bạn quay trở về màn hình chính và tận hưởng thành quả thôi nào.

Thiết lập hoàn tất

Từ giờ trở khi, tính năng Flip to Shhh sẽ chính thức hoạt động trên chiếc Android của bạn, hãy nhớ lật ngược màn hình điện thoại xuống dưới để vào nhanh chế độ không làm phiền nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/10/2018 15:05
45 👨 443
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng