Cách mang chế độ chụp Enhanced Bokeh Effect trên iPhone Xs lên các dòng iPhone cũ​

Enhanced Bokeh Effect hay còn gọi là chụp bokeh là một tính năng nổi bật độc quyền mới trên bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max mới được ra mắt của Apple. Tính năng này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh được độ sâu trường ảnh của những hình ảnh xóa phông bằng cách chỉnh lại độ mờ nhờ "khẩu độ giả lập" trong khoảng f/1.4 đến f/16 để có được những hình ảnh có chất lượng xóa phông tốt hơn, khuôn mặt được nổi bật hơn và giảm hiện tượng đỏ mắt.

Nếu muốn mang chế độ chụp Enhanced Bokeh Effect trên bộ đôi iPhone XS lên các dòng iPhone cũ như iPhone 7 Plus, 8 Plus hoặc iPhone X thì ứng dụng Focos chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Focos

Focos là một ứng dụng miễn phí trên AppStore được tạo ra bởi một nhà phát triển người Trung Quốc, Xiaodong Wang. Các tùy chỉnh trên ứng dụng này có thể mô phỏng bất kỳ loại ống kính nào, trong đó có cả chế độ Enhanced Bokeh Rffect mới của Apple để làm cho hình ảnh trông giống như hình ảnh được chụp bằng camera kép trên bộ đôi iPhone Xs với khẩu độ lớn.

Kết quả chụp khá ấn tượng Kết quả chụp khá ấn tượng 2

Để hiểu hơn về cách sử dụng ứng dụng Focos trên các thiết bị iPhone iOS 11, các bạn có thể theo dõi video hướng dẫn dưới đây.

Hiện tại, ứng dụng này đã có sẵn trên App Store và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang sử dụng iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X (yêu cầu cài iOS11) mà muốn chụp ảnh bokeh siêu đẹp như iPhone Xs hay iPhone Xs Max thì hãy truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm ngay nhé.

Focos on the App Store

Xem thêm:

Thứ Ba, 02/10/2018 08:11
51 👨 1.446
0 Bình luận
Sắp xếp theo