Cách ly dị trong Adorable Home

Khi chơi Adorable Home, bạn sẽ phải chọn một cặp đôi là vợ chồng ngay khi mới vào game. Sẽ có một người ở nhà chăm lũ mèo và có một người đi làm. Bạn có thể chọn 2 nam hoặc cả 2 nữ.

Người ở nhà sẽ có nhiệm vụ chăm lũ mèo và chuẩn bị set đồ ăn trong hộp Bento box Adorable Home để người kia đem đi làm. Sau một hoặc vài ngày ngày vợ/chồng của bạn sẽ quay trở về, cho bạn một số lượng tim và bạn lại tiếp tục chuẩn bị đồ ăn cho vợ/chồng của mình.

Nhưng không chỉ có vậy, bạn có thể sắm sửa các vật dụng để vợ chồng có thể cùng giải trí và cùng gần nhau hơn. Cũng có lúc bạn đời của bạn giận dỗi, và đến lúc đó nhiều người sẽ nghĩ đến chuyện ly dị, nếu bạn thấy bạn đời của mình trong Adorable Home không hợp và cuộc sống không được như ý hãy ly hôn Adorable Home theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn ly hôn Adorable Home

Bước 1: Bấm vào biểu tượng ngôi nhà, chọn Settings.

ly hon adorable home

Tiếp đó chọn Characters.

ly di adorable home

Điều kiện để ly hôn là bạn phải có 1000 tim, sau khi ly hôn xong bạn sẽ được chọn lại nhân vật của mình, và mọi thứ mà bạn đã sắm sửa cho ngôi nhà, cũng như lũ mèo đã mua sẽ được giữ lại.

ly di adorable home

Giờ hãy chọn lại nhân vật của bạn và đặt lại tên cho cặp đôi mới này đi, xong bấm Confirm.

ly dị adorable home

Ngay sau đó, một cặp vợ chồng mới sẽ chuyển đến ngôi nhà của bạn.

ly dị adorable home

Các dữ liệu mà bạn đã chơi trước đó sẽ không bị mất. Giờ bạn hãy chuẩn bị lại hộp cơm bento adorable home và xem vợ/chồng của bạn có tặng nhiều tim cho những gì bạn sắp xếp không nhé.

ly dị adorable home

Hãy cố gắng chăm sóc lũ mèo và kiếm nhiều tim, sắm các vật dụng giúp vợ chồng bạn gần gũi nhau hơn nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/02/2020 10:40
52 👨 8.223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile