Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps

Google Maps có tính năng tìm kiếm vị trí đỗ xe, giúp bạn tìm nhanh xe nơi mình đỗ xe ở đâu, nhất là khi bạn đi trung tâm thương mại với tầng hầm đỗ xe rộng. Khi bạn lưu vị trí đỗ xe lại thì thông tin sẽ được lưu lại chi tiết, bao gồm cả hình ảnh để bạn chụp lại nếu cần. Thông báo về vị trí đỗ xe cũng được gửi ngay tới Google Maps để bạn tìm kiếm xe của mình nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps.

Hướng dẫn lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Google Maps tại vị trí mà mình đỗ xe, sau đó nhấn vào biểu tượng định vị vị trí để Google Maps lưu lại thông tin của địa điểm đỗ xe này.

Bước 2:

Sau khi đã xác định được vị trí đỗ xe của bạn, chúng ta nhấn và giữ vào nút chấm tròn định vị màu xanh. Lúc này hiển thị giao diện mới với các tùy chọn như hình, nhấn vào Lưu vị trí đỗ xe của bạn.

Lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps

Bước 3:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy thông báo hiển thị trên bản đồ nơi bạn đỗ xe. Bạn có thể nhấn vào Thông tin khác để thêm thông tin cho nơi đỗ xe này, như thêm hình ảnh để dễ nhận biết.

Hiện vị trí đỗ xe trên Google Maps

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn tìm lại vị trí đỗ xe, thì nhấn vào thanh tìm kiếm trên Google Maps. Tại thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa Vị trí đỗ xe, hay nhấn ngay vào thông báo ở bên dưới.

Kết quả chúng ta sẽ thấy được vị trí đỗ xe của mình. Hoặc cách nhanh nhất đó là bạn nhấn vào mục Cập nhật để xem thông báo vị trí đỗ xe đã lưu lại là xong.

Thứ Sáu, 12/11/2021 20:51
52 👨 716
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps