Cách lưu trữ ảnh bảo mật trên Encrypt My Photos

Mã hóa file lưu trữ

Nếu bạn lo lắng về hình ảnh lưu trên các dịch vụ lưu trữ bị can thiệp bởi chính dịch vụ đó, thì có thể sử dụng trang web Encrypt My Photos. Dịch vụ tiến hành bảo mật toàn bộ hình ảnh mà người dùng tải lên, sử dụng mã hóa theo phương thức End-to-End.

Người dùng sẽ thiết lập mã khóa để kiểm soát toàn bộ hình ảnh đang lưu trữ trên dịch vụ, tránh trường hợp người khác truy cập trái phép, kể cả dịch vụ đang sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng dịch vụ Encrypt My Photos lưu ảnh miễn phí.

Hướng dẫn lưu trữ ảnh trên Encrypt My Photos

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để vào trang chủ của Encrypt My Photos.

  • https://encryptmyphotos.com/

Tại giao diện trang nhấn vào nút Register / Login để tạo tài khoản cá nhân.

Giao diện trang

Bước 2:

Tiếp tục nhấn vào Create new ID để tạo tài khoản mới.

Tạo tài khoản

Bạn nhập tên tài khoản rồi nhấn Check Availability để kiểm tra xem có bị trùng tên tài khoản hay không. Sau đó nhập tiếp mật khẩu cho tài khoản để sử dụng.

Kiểm tra tên tài khoản

Nhập địa chỉ email cho tài khoản đăng ký.

Nhâp địa chỉ email

Cuối cùng bạn sẽ thấy ID sử dụng Encrypt My Photos, nhấn tiếp vào Go to Encrypt My Photos.

Bảo mật dữ liệu

Ngoài ra khi nhấn vào Secret Recovery Key người dùng có thể lấy khóa phục hồi bí mật, nếu quên mật khẩu tài khoản.

Dịch vụ sẽ cung cấp cho người dùng 1 dãy từ để lấy lại tài khoản nếu bạn quên mất mật khẩu. Khóa này sẽ không được cấp lại lần nữa nên người dùng hãy lưu lại để sử dụng.

Mật khẩu bảo mật

Bước 3:

Tại giao diện lưu trữ người dùng sẽ được thông báo bạn có 5MB cho mỗi file ảnh tải lên với định dạng png, jpg. Để tải ảnh người dùng kép ảnh vào giao diện dịch vụ.

Tải ảnh lên dịch vụ

Hình ảnh tải lên sẽ không có bất cứ tùy chọn chia sẻ như hình dịch vụ lưu trữ khác. Bạn sẽ chỉ có 2 tùy chọn là Delete All Photos (Xóa toàn bộ ảnh) và đăng xuất tài khoản (Logout) ở phía trên góc phải.

Xóa hình ảnh

Dịch vụ Encrypt My Photos không hề có bất cứ tùy chọn hỗ trợ cho hình ảnh nào như những dịch vụ lưu trữ hiện nay. Nhưng nếu bạn cần một dịch vụ có thể bảo mật ảnh, không muốn có sự truy cập trái phép thì có thể thử dùng Encrypt My Photos.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 26/12/2018 21:50
44 👨 395
0 Bình luận
Sắp xếp theo