Cách luôn cho phép download trên Safari macOS

Apple luôn thiết lập các cài đặt ở chế độ riêng tư để bảo mật thông tin người dùng. Với trình download của Safari trên macOS, khi người dùng tải file từ bất kỳ trang web nào đó đều cần phải xác nhận, khi đó tiến trình tải file mới được tiến hành. Trong trường hợp người dùng thường xuyên tải file ở một website nào đó thì yêu cầu xác thực này hơi tốn thời gian. Nếu vậy bạn có thể thiết lập lại xác nhận tải để Safari luôn tải trên 1 trang web nào đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách luôn cho phép Safari macOS tải trên 1 website.

Hướng dẫn tắt xác nhận tải trên Safari mac OS

Bước 1:

Mở trình duyệt Safari trên máy Mac rồi nhấn vào chữ Safari ở góc trái trên cùng chọn Preferences.

Nhấn Preferences

Bước 2:

Trong giao diện mới xuất hiện nhấn vào mục Websites. Khi đó người dùng nhấn tiếp vào mục Download ở danh sách bên trái để hiển thị các trang web mà người dùng thường xuyên tải trên trình duyệt Safari.

Lúc này sẽ hiển thị toàn bộ các website theo như thiết lập mà chúng ta đã chọn.

Bây giờ bạn sẽ lựa chọn những trang web nào luôn cho phép tải thì chuyển sang chế độ Allow ở ngay phần tên của trang web. Những trang web mà người dùng đang mở sẽ hiển thị tại mục Currently Open Websites. Những trang web mà bạn đã thiết lập trước đó tại phần Configured Websites.

Downloads

Nếu muốn thay đổi tùy chọn tải xuống trên Safari cho tất cả các trang web thì tại When visiting other websites, người dùng chuyển về chế độ Allow là được.

Cho phép tải

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 09/01/2020 21:58
31 👨 1.521
0 Bình luận
Sắp xếp theo