Cách lựa chọn thời điểm dùng vũ khí ném trong PUBG

Phát huy thế mạnh của vũ khí ném

Mặc dù những loại súng trong các game sinh tồn luôn là điều cần thiết để tiêu diệt kẻ địch và PUBG cũng không nằm ngoại lệ, nhưng vũ khí ném cũng không hề “thua kém” súng ống. Với một quả lưu đạn người chơi có thể tiêu diệt một tốp địch, nếu biết cách dùng và biết chọn thời điểm sử dụng. Thời cơ sẽ đóng vai trò chủ đạo giúp bạn nắm được phần thắng hay không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn thời điểm sử dụng vũ khí ném trong PUBG.

Các thời điểm dùng vũ khí ném trong PUBG

1. Smoke Grenade

Lưu đạn khói thường sẽ sử dụng trường hợp đánh lừa đối phương, tăng tỉ lệ sống sót, chiến thắng trong nhiều tình huống khác nhau.

Bạn có thể sử dụng trong trường hợp bị tấn công, có thể dùng lưu đạn khói để che tầm nhìn và đường bắn của đối thủ. Khi đó chúng ta có thể dễ dàng thoát khỏi nơi nguy hiểm để tìm tới những vị trí ẩn nấp an toàn hơn. Hay sử dụng để cứu đồng đội khi bị vây bắn.

Lựu đạn khói

2. Stun Grenade

Lưu đạn choáng sẽ khiến đối thủ không nhìn được trong một khoảng thời gian và đủ để bạn hạ gục mục tiêu đó. Với những khu vực hẹp như trong nhà, hoặc nơi có nhiều vị trí để tấn công thì bạn có thể sử dụng Stun Grenade để hạ gục nhanh kẻ địch.

Lựu đạn choáng

3. Frag Grenade

Frag Grenade thì lại gây ra tiếng nổ lớn làm ù tai, gây khó chịu cho người trúng phải. Trong bản cập nhật mới, Frag Grenade đã được giảm đi mức độ sát thương nhưng lại tăng tiếng ù tai. Nếu ném lưu đạn càng gần thì tiếng nổ càng lớn và kéo dài, khiến đối thủ mất cảnh giác. Như vậy cũng tạo được thời cơ để người chơi tiêu diệt đối thủ.

Nhưng các game thủ cần chủ ý căn đo góc để ném chuẩn, đồng thời cần sử dụng kỹ thuật cook khoảng 5 giây trước khi ném để đạt hiệu quả cao hơn.

Frag Grenade

4. Molotov

Molotov thường được sử dụng ít hơn các loại vũ khí ném bên trên, do khả năng sát thương mà nó mang lại không thuộc dạng ngay lập tức mà sẽ từ từ nên nhiều game thủ không lựa chọn. Loại bom xăng này sẽ khiến đối thủ bỏng và mất màu từ từ, nên những tình huống khẩn cấp không nên sử dụng.

Chúng ta có thể dùng trong trường hợp dụ đối thủ ra ngoài, chẳng hạn núp ở ngoài rồi ném bom xăng. Khi đó đối thủ sẽ phải di chuyển ra ngoài, nếu không muốn mất một lượng máu lớn. Khi đó chỉ cần xông vào để tấn công đối thủ là xong.

Sử dụng bom xăng

Có vũ khí trong tay chưa hẳn sẽ giúp bạn tiêu diệt đối thủ mà còn cần tới tính thời điểm sử dụng, vị trí sử dụng như nào cho hợp lý. Từng loại lưu đạn sẽ có những tác dụng riêng nên bạn cần lựa chọn để sử dụng, tăng hiệu quả tấn công và tiêu diệt kẻ địch trong PUBG.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 03/02/2019 10:21
51 👨 2.490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC