Cách lọc bài viết được tag tên trên Instagram

Khi bạn bật chế độ quản lý bài viết được tag tên trên Instagram sẽ chuyển sang chế độ phê duyệt bài viết được tag tên thủ công. Khi đó, những bài viết được tag tên bạn trên Instagram sẽ không hiển thị ngay trên tài khoản, mà sẽ do bạn kiểm tra và sau đó có cho hiển thị hay không. Tính năng này tương tự như tính năng quản lý bài đăng được tag trên Facebook để có thể xem lại bài viết gắn thẻ trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lọc bài viết được tag tên trên Instagram.

Cách lọc bài viết được tag trên Instagram qua tin nhắn

Hướng dẫn nhanh

Nhấn tin nhắn tag tên trên Instagram > Nhấn vào bài đăng được tag tên > Nhấn biểu tượng 3 chấm tại bài đăng > Tùy chọn gắn thẻ tên.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Khi có người tag tên Instagram của bạn vào bài viết thì sẽ hiển thị thông báo trong tin nhắn. Bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc phải trên cùng. Tiếp đến nhấn vào nội dung thông báo đó.

Bước 2:

Tại giao diện tin nhắn bạn nhấn vào bài đăng đó. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở cuối giao diện bài đăng như hình. Lúc này bạn sẽ thấy hiển thị danh sách nhiều tùy chọn khác nhau cho bài viết tag tên Instagram của bạn, nhấn Tùy chọn gắn thẻ bài đăng Instagram.

Bước 3:

Bạn sẽ có 2 lựa chọn Xóa tên tài khoản Instagram của bạn khỏi bài đăng hay cho hiện trên trang Instagram của mình.

Tùy chọn gắn thẻ bài đăng Instagram

Lọc bài viết được tag tên Instagram trong Cài đặt

Hướng dẫn nhanh

Truy cập cài đặt Instagram > Chọn Quyền riêng tư > Chọn Bài viết > Chọn Phê duyệt thẻ chủ công > Nhấn Thẻ đang chờ phê duyệt > Chọn bài đăng gắn thẻ nhấn Tùy chọn gắn thẻ.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện Instagram chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhấn chọn tiếp vào Cài đặt trong danh sách tùy chọn hiển thị.

Bước 2:

Khi đó người dùng sẽ nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư. Tại giao diện này bạn sẽ chọn vào mục Bài viết để xem tất cả các bài đăng có liên quan tài khoản Instagram của mình.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống bên dưới và nhấn vào mục Phê duyệt thẻ thủ công. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy bài đăng tag tên Instagram chờ phê duyệt.

Bước 4:

Chúng ta cũng nhấn vào bài đăng đó. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải của bài đăng. Ngay lập tức hiển thị tùy chọn bên dưới, nhấn Tùy chọn gắn thẻ.

Bước 5:

Khi đó người dùng cũng sẽ có lựa chọn xóa tài khoản Instagram của bạn khỏi bài viết, hoặc hiện trên trang cá nhân Instagram của mình.

Chỉnh bài gắn thẻ bài đăng Instagram

Video hướng dẫn lọc bài viết tag tên trên Instagram

Thứ Năm, 04/08/2022 09:04
31 👨 907
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram