Cách loại bỏ thanh dock trên iPhone

Trên thiết bị jailbreak

Thanh dock trên iPhone đôi khi làm ảnh hưởng tới người dùng khi có thể che đi một phần nội dung nào đó. Có khá nhiều cách để làm ẩn thanh dock, chẳng hạn cài hình nền để làm mờ đi thanh dock như trong bài viết Mẹo xóa thanh dock trên màn hình iPhone, hay bo tròn thanh dock để làm giảm diện tích thank dock.

Trong bài viết này, bạn sẽ có thêm tinh chỉnh Fullboard để ẩn đi toàn bộ thanh dock trên màn hình iPhone đã jailbreak. Tinh chỉnh này sẽ vô hiệu hóa thanh dock mặc định trên các thiết bị iOS. Màn hình trên thiết bị được mở rộng hơn rất nhiều, mang lại những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh Fullboard trên iPhone.

Hướng dẫn ẩn thanh dock trên iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh Fullboard được cài đặt trên kho lưu trữ Heftjohnson. Bạn tìm kiếm trên Cydia hoặc truy cập link dưới đây để thêm nguồn vào Cydia rồi tiến hành tìm kiếm tinh chỉnh. Tinh chỉnh hoạt động trên các thiết bị iOS 11 trở lên.

  • https://heftjohnson.github.io/

Tìm tinh chỉnh Cài tinh chỉnh

Sau khi cài đặt xong nhấn Restart SpringBoard để load lại thiết bị.

Nhấn Confirm Load lại dữ liệu

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh Fullboard người dùng không cần phải thay đổi bất cứ thiết lập nào như những tinh chỉnh khác. Thanh dock trên màn hình đã được ẩn đi dù bạn mở bất kỳ màn hình nào trên thiết bị.

Ẩn thanh dock Ẩn thanh dock trên mọi màn hình

Tinh chỉnh Fullboard mang tới màn hình iPhone rộng hơn khi ẩn thanh dock trên màn hình hoàn toàn. Cho dù bạn mở màn hình nào trên thiết bị thì thanh dock cũng không hiển thị. Đặc biệt tinh chỉnh Fullboard không cần thay đổi hay thiết lập các tùy chọn nào như những tinh chỉnh khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 20/10/2019 21:49
3,73 👨 6.087
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng