Cách phát trực tiếp sự kiện trên Zalo

Zalo mới thêm mục Event để bạn tổ chức các sự kiện trực tuyến ngay trên ứng dụng, đặc biệt với tình hình hiện tại khi mà dịch Covid có những diễn biến phức tạp khiến chúng ta không thể gặp nhau, tụ tập đông người. Chúng ta có thể tổ chức sinh nhật trực tuyến, hoặc đám cưới, tang lễ trên ứng dụng Zalo để nhiều người cùng biết khi họ không thể đến tham dự. Người dùng sẽ nhập đầy đủ các thông tin về sự kiện mà bạn muốn tổ chức, sau đó chia sẻ tới bạn bè của mình để họ cùng tham gia. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tổ chức sự kiện trên Zalo.

Hướng dẫn tổ chức sự kiện trên Zalo

Bước 1:

Bạn truy cập vào tài khoản Zalo rồi nhấn vào mục Thêm. Sau đó nhấn tiếp vào mục Eventchọn kiểu sự kiện mà bạn muốn tạo.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu để tạo sự kiện trực tiếp gồm Họ tên, Nickname, ngày sinh, ảnh đại diện và thời gian diễn ra sự kiện. Nhập xong nhấn Lưu sự kiện ở phía dưới.

Bước 3:

Tiếp đến chọn hình nền cho sự kiện, rồi ấn vào nút Áp dụng chủ đề & hình nền. Khi đó Zalo sẽ thông báo việc tạo sự kiện thành công. Chúng ta nhấn Xem trang sự kiện để chia sẻ qua mã QR hoặc thông báo.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện tin nhắn Zalo. Lịch hẹn sự kiện sẽ xuất hiện trong giao diện để bạn tiến hành livestream. Nhấn vào lịch hẹn rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng. Khi đó hiển thị mục Livestream. Khi đến sự kiện thì bạn chỉ cần phát trực tiếp là được.

Video hướng dẫn live stream sự kiện trên Zalo

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/08/2020 22:19
31 👨 3.842
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo