Cách liên kết Facebook với Viber

Chia sẻ thông tin công khai

Hiện nay các mạng xã hội đều có tính năng liên kết với nhau, như Facebook liên kết với Instagram hay liên kết Twitter với Facebook,.. Như vậy nội dung giữa 2 tài khoản sẽ được liên kết với nhau. Và trong phiên bản mới trên Viber Android, iOS đã cập nhật thêm tính năng Sử dụng thông tin Facebook.

Viber sẽ tiến hành liên kết với tài khoản Facebook cá nhân của bạn trên điện thoại. Khi đó những thông tin ở chế độ công khai của bạn trên Facebook sẽ được thay thế cho thông tin trên Viber. Cụ thể tên Facebook sẽ đổi cho tên Viber và ảnh đại diện Facebook hiện tại sẽ thay cho ảnh cá nhân Viber. Những dữ liệu Facebook cá nhân khác vẫn được bảo mật an toàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách liên kết Viber với Facebook.

1. Hướng dẫn liên kết Facebook với Viber Android

Bước 1:

Trong giao diện Viber Android, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để mở thanh công cụ bên trái màn hình. Tại phần tên Viber nhấn vào mục Hiệu chỉnh.

Giao diện Viber Thay đổi ảnh đại diện

Bước 2:

Ở giao diện mới này người dùng sẽ nhìn thấy tên tài khoản Viber và số điện thoại của bạn, cùng với ảnh đại diện trên Viber. Nhấn vào mục Nhập từ Facebook. Ngay sau đó sẽ hiển thị giao diện để người dùng đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân muốn liên kết với tài khoản Viber.

Nhập thông tin Facebook Đăng nhập Facebook

Bước 3:

Sau khi đăng nhập Facebook thành công bạn nhận được thông báo từ Viber sẽ chỉ sử dụng ảnh đại diện Facebook và tên tài khoản. Bên dưới nhấn vào Tiếp tục dưới tên… Kết quả 2 thông tin công khai trên Facebook đã được đồng bộ và thay thế cho thông tin Viber.

Bạn vẫn có thể thay đổi lại tên hoặc ảnh đại diện khác nếu muốn. Nhấn vào nút Thay đổi bên cạnh để chỉnh sửa thông tin tài khoản Viber.

Tiếp tục đăng nhập Giao diện mới Viber Thay đổi avatar

2. Cách kết nối Facebook với Viber iPhone/iPad

Bước 1:

Cũng tại giao diện Viber trên iPhone người dùng nhấn vào mục Thêm bên dưới. Hiển thị giao diện tên và số điện thoại trên tài khoản Viber, nhấn vào biểu tượng hình bút để chỉnh sửa thông tin cá nhân trên Viber.

Chỉnh sửa Viber Thay đổi thông tin

Bước 2:

Chuyển qua giao diện mới nhấn vào phần Sử dụng chi tiết Facebook của tôi. Sau đó người dùng cần đồng ý để Viber kết nối với hồ sơ Facebook, nhấn Đồng ý. Tiếp đó Viber cần sử dụng Facebook để đăng nhập, nhấn Tiếp tục bên dưới để hoàn thành thao tác.

Vẫn chỉ có tên tài khoản Facebook và ảnh đại diện Facebook được thay cho tài khoản Viber mà thôi.

Sử dụng thông tin Facebook Kết nối Viber với Facebook Sử dụng thông tin

Thay vì chia sẻ bài đăng từ Facebook lên các trang mạng xã hội khác, khi liên kết với Viber sẽ chỉ có tên và ảnh đại diện từ Facebook được đồng bộ mà thôi. Với việc liên kết này thì bạn bè bạn sử dụng Viber có thể dễ nhận biết bạn thông qua tên Facebook cũng như ảnh đại diện tài khoản.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 30/01/2019 21:52
3,85 👨 2.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber