Hướng dẫn gửi lì xì trên MoMo người thân, bạn bè

MoMo hiện tại là một trong những dịch vụ chuyển, nhận tiền hay thanh toán được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể gửi lì xì trên MoMo cho người thân, bạn bè với những bao lì xì đẹp mắt cùng với lời chúc mừng năm mới hay bất kỳ lời chúc cho những dịp quan trọng khác. Như vậy bạn có thể lựa chọn gửi lì xì trên MoMo hoặc gửi lì xì trên ZaloPay cho bạn bè, người thân tùy theo phương thức mà đối phương nhận được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi lì xì trên MoMo.

Cách gửi lì xì trên MoMo cho người thân, bạn bè

Bước 1:

Tại giao diện trên MoMo, trước hết chúng ta sẽ cần xem tất cả các dịch vụ mà MoMo hỗ trợ thực hiện giao dịch online. Tiếp đến người dùng sẽ nhìn thấy mục Lì xì để nhấn chọn sử dụng.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhấn tiếp vào mục Gửi lì xìchọn những người bạn muốn gửi lì xì qua danh bạ trên điện thoại, hoặc danh bạ bạn bè của bạn trên MoMo.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ lựa chọn loại thiệp viết lời chúc với những chủ đề khác nhau có sẵn khác nhau trên MoMo để chúng ta lựa chọn. Có thể nhấn vào Xem để xem rõ hơn nội dung thiêp. Sau đó bạn nhấn chọn vào loại thiệp mình muốn dùng nhé.

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhập số tiền muốn gửi lì xì trên MoMo cho người khác. Nhập lời chúc muốn gửi tới người đó ở bên dưới. Bạn có thể nhấn Xem trước để xem lì xì trên MoMo mình gửi tới bạn bè như thế nào. Cuối cùng chúng ta gửi lì xì trên MoMo cho bạn bè và người thân như bình thường nhé.

Ngay sau đó đối phương sẽ nhận được tin nhắn trên MoMo và tiền lì xì được gửi vào tài khoản MoMo của họ.

Thực hiện giao dịch chuyển tiền trên MoMo

Thứ Hai, 23/01/2023 08:28
53 👨 2.080
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online