Cách lên lịch cuộc gọi trên Skype

Hẹn lịch gọi với bạn bè

Skype hiện nay là ứng dụng gọi video, nhắn tin phổ biến với nhiều công ty trên thế giới khi công cụ này hỗ trợ nhiều tính năng cho các doanh nghiệp. Và hiện tại người dùng Skype có thể lên lịch cuộc gọi với các đối tác quan trọng, để không làm bỏ lỡ cuộc trò chuyện. Khi đến lịch hẹn cho cuộc gọi, Skype sẽ gửi thông báo tới người dùng. Bạn không cần phải gửi lịch nhắc tới đối tác mà Skype sẽ đảm nhận nhiệm vụ nhắc nhở cuộc gọi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lên lịch cuộc gọi trên Skype.

Hướng dẫn tạo lịch cuộc gọi trên Skype

Bước 1:

Tại giao diện trên phần mềm Skype, bạn nhấn vào biểu tượng Schedule call.

Biểu tượng lên lịch

Bước 2:

Hiển thị giao diện bên cạnh để nhập nội dung cho cuộc hẹn. Đầu tiên bạn cần nhập tên cho cuộc gọi tại phần Title, chọn thời gian thực hiện cuộc gọi và chọn thời gian nhắc nhở trước cuộc gọi.

Nhập nội dung

Thời gian tối đa nhắc nhở cho cuộc gọi trên Skype là 1 tuần và tối thiểu là 15 phút trước cuộc gọi. Khi đã hoàn thành xong việc lên lịch thì nhấn Send để gửi lời mời tới đối tác.

Chọn thời gian nhắc

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ thấy lời mời cho cuộc gọi Skype với đối tác. Nhấn biểu tượng 3 dấu chấm và chọn View details để thay đổi lại nội dung lên lịch, hoặc nhấn Delete Skype call để xóa lịch hẹn cuộc gọi.

Tùy chỉnh cuộc hẹn

Bước 4:

Khi đối tác truy cập vào Skype và họ sẽ thấy lời mời cho cuộc hẹn gọi điện trên Skype, với đầy đủ thông tin chi tiết cho cuộc hẹn đó. Khi đó họ có 2 lựa chọn nhấn dấu tích xanh để đồng ý và nhấn đấu X đỏ để từ chối cuộc gọi.

Đồng ý lời mời

Nếu họ nhấn đồng ý thì người gửi lời mời tham gia cuộc gọi cũng nhận được thông báo từ Skype ở góc dưới cùng bên phải màn hình với nội dung như hình dưới đây.

Thông báo nhận lời mời

Trong trường hợp người nhận lời mời muốn hủy cuộc gọi đã nhận lời trước đó chỉ cần nhấn vào nội dung lời mời, rồi nhấn vào Decline như hình là được.

Hủy cuộc gọi

Như vậy với việc lên lịch cuộc gọi trên Skype, chúng ta sẽ không bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng với đối tác hay với gia đình, bạn bè. Cả 2 bên đều nhận được thông báo và nội dung chi tiết của cuộc gọi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 30/04/2019 17:31
53 👨 1.329
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype