Cách lên đồ Urgot, build Urgot DTCL mùa 3 - Vô hạn thiên hà II

Urgot, vị tướng đang được game thủ lên án là, "lỗi", "ung thư" vì sát thương khá mạnh. Đa số các tướng trong DTCL hiện tại nếu bị Urgot kéo đi thì chắc chắn là cầm chắc cái chết. Trừ khi team bạn có khống chế tốt và tiêu diệt được Urgot trước khi hắn kịp tóm lấy tướng bên team của mình.

Vậy cách lên đồ DTCL cho Urgot, cách ghép đồ Urgot sao cho ra được đội hình có thể tận dụng sức mạnh tối đa của tên đao phủ này. Nếu build được thì đó là một trong những đội hình mạnh nhất DTCL hiện tại đó.

Hướng dẫn build Urgot Đấu Trường Chân Lý mùa 3 - Vô Hạn Thiên Hà II

Thông số và kỹ năng

Giá: 5 Vàng

  • Máu: 950 / 1710 / 3078
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 20
  • Sát thương: 80 / 144 / 259
  • DPS: 56 / 101 / 181
  • Tốc đánh: 0.7
  • Phạm vi: 3 ô
  • Mana: 30/100

Kỹ năng: Mũi Khoan Tử Thần - Urgot bắn một mũi khoan vào một mục tiêu xa nhất so với tầm đánh của mình và kéo dần mục tiêu đó về phía của hắn và gây 2000 sát thương chuẩn liên tục đến khi nào mục tiêu đó chết hoặc khi mục tiêu đó chạm đến Urgot thì mana của hắn sẽ giảm.

Trang bị phù hợp

lên đồ urgot

Với tính chất kỹ năng hoạt động như trên, các trang bị phòng thủ sẽ là lựa chọn tốt cho Urgot khi mà chúng sẽ giúp gã đứng lâu hơn trên sàn đấu. Đồng thời một trang bị hỗ trợ mana như Bùa Xanh cũng sẽ giúp Urgot kéo nhiều lần hơn trên sàn đấu. Thích hợp nhất là Áo Choàng Giải Thuật, Áo Choàng Gai, Bùa Xanh, Giáp Thiên Thần, Vuốt Bẫy, Vuốt Rồng, Thương Shojin, Đại Bác Liên Thanh.

Build đội hình phù hợp với Urgot

build urgot dtcl

Do Urgot là một tướng mới, và kể cả là gã đã xuất hiện trên PBE một thời gian rồi thì vẫn có khá ít đội hình kiểm chứng được sức mạnh tối đa của tên đao phủ này. Dù vậy, chúng ta vẫn có một số đội hình có thể tận dụng được sức mạnh của Urgot như đội hình Hộ Vệ - Bí Ẩn trên đây.

Urgot và Aurelion Sol sẽ là sát thương chính và Neeko, Lulu sẽ là khống chế trong team. Buff của Bí Ẩn và Hộ Vệ sẽ giúp Urgot đứng đủ lâu trên sàn đấu để gã có thể kéo, kéo được càng nhiều tướng càng tốt, gã thừa sức mạnh nhưng lại thiếu phòng thủ cho nên đây là đội hình khá phù hợp.

Team khá khó hoàn thiện vì có đến 3 tướng 5 vàng cần phải thu nạp, yêu cầu game thủ phải có chiến thuật rõ ràng ngay từ khi bắt đầu. Mặc dù khá ít đội hình hiệu quả với Urgot nhưng có lẽ trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ chứng kiến nhiều đội hình mà Urgot sẽ là sát thương chủ lực trong team này.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 12/06/2020 14:50
3,52 👨 8.825
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL