Cách lên đồ Senna DTCL mùa 2

Trang bị phù hợp nhất cho Senna?, đó là câu hỏi mà nhiều người vẫn đặt ra khi có ý định đưa cô nàng lên sàn đấu. Từ lúc cô nàng xuất hiện cùng chồng - Lucian thì những đội hình Bóng Tối hoặc đội hình Ánh Sáng đã được pick nhiều hơn trong meta game và hiện đang là những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý.

Senna xuất hiện trên sân với vai trò hỗ trợ đồng đội nhiều hơn là tấn công, cô nàng cũng không chống chịu tốt lắm nên team sẽ cần phải có tanker tốt. Các trang bị chống chịu cũng không phù hợp nên bạn hãy tập trung ghép cho cô nàng những trang bị để hỗ trợ tốt cho đồng đội và kết hợp được với những hệ tộc khác, dưới đây là những trang bị tốt nhất cho Senna DTCL.

Hướng dẫn lên đồ cho Senna Đấu Trường Chân Lý mùa 2

Giáp Thiên Thần

len do senna dtcl

Cùng với Quỷ Thư Morello, đây là món đồ bắt buộc phải có cho Senna vì 2 lý do. Thứ nhất là vì buff của hệ Linh Hồn với chồng - Lucian. Nếu Senna có bị tiêu diệt thì với Giáp Thiên Thần, cô nàng sẽ quay lại và Lucian thì vẫn tiếp tục bắn, dù còn sống hay đã chết. Điều này cho phép cô tăng tối đa sát thương của mình và Lucian.

Ngay cả khi không có Lucian, Giáp Thiên Thần vẫn rất hữu ích với Senna vì cô nàng thường đứng ở hàng sau cùng và nếu gặp team Sát Thủ thì khả năng bị chém là khá cao. Giáp Thiên Thần sẽ giúp cô hồi sinh và không bị chú ý nữa, nên Senna lúc đó có thể quay lại để buff cho đồng đội khi họ chiến đấu.

Quỷ Thư Morello

lên đồ senna dtcl

Đây không chỉ là một trong những vật phẩm tốt nhất meta game hiện tại. Mà nó còn là thứ bắt buộc với Senna, bởi vì với kỹ năng của mình, Senna có thể tấn công một khu vực lớn và đây là một trong những cách tốt nhất để sử dụng Quỷ Thư Morello trong game.

Ngoài ra, việc cô nàng thường bắn vào tanker ở phía trước hoặc những Sát Thủ ở tuyến sau sẽ tối đa được sát thương của mình. Một điều rất quan trọng khi trang bị Quỷ Thư Morello cho Senna đó là vị trí của cô nàng, nó sẽ hoàn toàn vô dụng nếu bạn không đặt cô nàng vào đúng vị trí. Trong trường hợp Senna chỉ bắn vào đồng đội để hỗ trợ thì cô nàng cũng không cần phải có món đồ nào trên người cả.

Thương Shojin

ghep do senna dtcl

Senna đã có thể khởi đầu phát bắn của mình khá dễ dàng, điều đó nói lên rằng trang bị này sẽ giúp cô nàng thực hiện kỹ năng ngay lập tức khi nó hỗ trợ khả năng hồi mana sau mỗi kỹ năng. Nó có thể cho phép Senna được buff các đồng đội của mình liên tục.

Nếu Senna có thể sử dụng kỹ năng của mình nhiều lần trong một vòng đấu, không chỉ cô nàng sẽ gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng cho team địch. Mà tất cả các đồng đội của cô cũng vậy, mỗi buff của Senna sẽ cho thêm đồng đội 30 - 55 sát thương phép trên đòn đánh. Tuy không nhiều nhưng hoàn toàn có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Bùa Ánh Sáng

build do senna dtcl

Với Lucian là Ánh Sáng, điều này cũng rất rõ ràng. Lý do khiến trang bị này không phải là một trang bị bắt buộc đó chính là đây không phải là một trang bị mang lại mối đe dọa cho kẻ địch như 3 trang bị kể trên.

Nó có thể là trang bị nằm thứ 3 trong ô cuối cùng sau khi bạn đã có Quỷ Thư, Giáp Thiên Thần, Thương Shojin. Ở trong một team Ánh Sáng, Senna cũng sẽ nhận được buff Ánh Sáng như những tướng Ánh Sáng khác nếu có trang bị này trong người. Ngoài ra cô nàng còn cho các đồng đội thêm sát thương. Vấn đề là bạn phải kiếm đủ đồ và các tướng cần thiết để có buff hiệp lực mạnh mẽ.

Tàn Tích Hỏa Ngục

build đồ senna dtcl

Trang bị này thường không được nói đến nhiều và có vẻ không phổ biến nếu dùng trong team có Senna. Nhưng hãy tưởng tượng xem một phát bắn tưởng chừng như vô hại nhưng sau đó sàn đấu sẽ có hàng loạt dung nham đốt máu dưới chân kẻ địch thì sao nhỉ.

Senna có thể thực hiện được điều này từ rất sớm trong trận, vì kỹ năng của cô nàng có thể ảnh hưởng đến khá nhiều tướng trên sàn đấu, bao gồm cả tướng mình lẫn tướng địch. Nên buff từ Lửa có thể tàn phá team địch dễ dàng khi Senna có Tàn Tích Hỏa Ngục.

Kết hợp với Diana khi Senna đang ngắm đến Quỷ Thư Morello và cô nàng có thể dễ dàng trở thành người gây sát thương hàng đầu trong team của bạn. Mặc dù đây không phải là trang bị lý tưởng của Senna, xong nếu bạn có ý định build team Lửa DTCL thì đừng bỏ qua phương án này.

Đó là những trang bị phù hợp nhất dành cho Senna, có vẻ như cách lên đồ của Senna không giống với cách lên đồ cho Lucian. Nhưng cả hai đều có một trang bị chung đó là Giáp Thiên Thần để có thể cùng đứng với nhau.

Thứ Hai, 30/12/2019 16:23
52 👨 4.441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL