Lên đồ Nunu DTCL mùa 8, build Nunu TFT mùa 8

Nunu Đấu Trường Chân Lý mùa mới này có một kỹ năng giống với Singed DTCL mùa 2 và Aurelion Sol của mùa 3 nhưng phạm vi di chuyển sẽ rộng và tốc độ cũng sẽ nhanh hơn. Cậu ta sẽ lượn lờ khắp bàn cờ mà không nhắm vào một mục tiêu đơn lẻ nào.

Trái bóng của Nunu sẽ lớn dần theo thời gian, đồng thời cậu ta cũng tăng tốc độ lăn bóng của mình. Hai hệ tộc Linh Vật và Thần Đồng sẽ giúp Nunu có đồ và hỗ trợ hồi máu lại, giúp cậu ta có thêm thời gian lăn bóng trên sân.

Chỉ sốm, kỹ năng và hệ tộc Nunu mùa 8

Hệ tộc

dtcl mua 8 nunu

Sau khi bị kết liễu, các tướng Linh Vật rút lui sang bên lề sàn đấu để cổ vũ cho đội của họ. Toàn bộ đồng minh phục hồi một phần trăm máu tối đa cứ sau ba giây, được tăng thêm một phần trăm cho mỗi tướng Linh Vật cổ vũ. Các tướng Linh Vật tăng gấp đôi, hồi lại máu theo số lượng tướng Linh Vật trên sàn đấu.

  • 2 Linh Vật: Hồi 1.5% máu
  • 4 Linh Vật: Hồi 2,5% máu
  • 6 Linh Vật: Hồi phục 4,5% máu
  • 8 Linh Vật: Hồi phục 7% máu

dtcl mua 8 nunu

Trong mỗi vòng đấu, các tướng Thần Đồng sẽ tạo ra một vũ khí ngẫu nhiên có thể được trang bị cho bất kỳ tướng nào, vũ khí này sẽ có các chỉ số mạnh hơn vũ khí thường nhưng sẽ hỏng sau 2 vòng đấu. Các tướng Thần Đồng sẽ không chế tạo vũ khí mới để thay thế những vũ khí còn lại trên băng ghế dự bị. Số lượng vũ khí được tạo ra tăng lên theo mốc tướng Thần Đồng trên sàn.

  • 3 Thần Đồng: Tạo một vũ khí mỗi vòng
  • 5 Thần Đồng: Tạo 2 vũ khí mỗi vòng

Kỹ năng và chỉ số

nunu mua 8

  • Chi phí: 5 vàng
  • Máu: 1200/2160/3888
  • Mana: 90
  • Giáp: 60
  • Kháng Phép: 60
  • DPS: 0 / 0 / 0
  • Sát thương: 0 / 0 / 0
  • Tốc độ lăn bóng: 0,2
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 1

Nội tại: Nunu và Willump từ từ lăn một quả bóng quanh bàn cờ, gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch mà nó đi qua, đồng thời nhận thêm 30/30/120 mana mỗi giây. Nunu và Willump tăng kích thước cho quả bóng, tăng tốc độ và bán kính của quả bóng, đồng thời tăng sát thương lên 10%.

Nunu DTCL mùa 8 không hề có sát thương đòn đánh như những tướng khác, cậu ta chỉ lăn quả cầu và gây sát thương dựa theo quả bóng. Như mùa 7 vừa qua thì Nunu có gây sát thương đòn đánh và kỹ năng "khợp" đối thủ dưới phần trăm máu đã biến Nunu thành một con bài "rác" kinh khủng.

Nunu của mùa 8 này không chủ động như vậy, cậu ta chỉ đi chơi khắp bàn cờ và đụng ai thì người đó chết. Có thể Nunu đôi khi sẽ khiến người chơi bực tức vì di chuyển một cách ngu ngốc nhưng tóm lại đây vẫn là con bài 5 viên đáng chơi trong đội hình Thần Đồng hoặc Linh Vật.

Lên đồ Nunu DTCL mùa 8, đồ chuẩn Nunu DTCL mùa 8

Nunu vừa có thể chơi được cả đồ công lẫn đồ thủ, một số món đồ hỗ trợ sát thương thêm như Quyền Trượng Thiên Thần, Bàn Tay Công Lý, Quỷ Thư, Mũ Phù Thủy, Quyền Năng Khổng Lồ. Cùng với đó là một số đồ hỗ trợ gây rối như Giáp Lửa, Nỏ Sét, các món hàng phòng thủ như Giáp Gai, Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp, Hộ Vệ Băng Giá cũng rất thích hợp. Nói chung là Nunu khá dễ tính khi đeo đồ.

nunu dtcl mùa 8

Đội hình Nunu Đấu Trường Chân Lý mùa 8

Thần Đồng

Để lên được 5 Thần Đồng thì phải chờ đến lúc Nunu xuất hiện mới có thể kích được lên và có 2 món đồ được tạo ra. Trừ khi bạn có thể kích được từ Nâng cấp công nghệ. Zoe cùng Leblanc và Soraka sẽ là tướng gây sát thương bên cạnh quả bóng của Nunu.

Hecarim sẽ đưa Nunu xộc vào hàng sau của team địch để cậu ta lăn bóng ngay vào carry địch. Chống chịu dồn cả cho Annie, Alistar và Poppy.

Nunu mùa 8

Linh Vật

Kết hợp Linh Vật với Siêu Nhân sẽ giúp bạn có một đội hình vững chãi ở đầu game. Chỉ trừ Nunu và Aphelios ra thì toàn bộ tướng trong team đều có giá thấp và có thể roll lên 3 sao lấy tiền. Về sau khi có chuỗi thắng có thể lên 8 và triệu tập Aphelios và Nunu.

Nunu mùa 8

Ngoài ra bạn có thể kết hợp các Linh Vật với các tướng Ma Pháp Sư khi Yuumi là một VBTT và con mèo này sẽ là liên kết giữa Taliyah vs Lux.

Nunu mùa 8

Nunu cũng giống như Mordekaiser DTCL mùa 8, xuất hiện về cuối và đôi khi chỉ bù đắp sự thiếu hụt cuối cùng chứ không phải là chủ lực chính của team. Tuy vậy khi nhìn thấy nhiều Nunu thì đó là lúc mà bạn nên chuyển vị trí carry.

Thứ Hai, 05/12/2022 14:31
4,37 👨 19.776
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL