Cách lên cấp, level nhanh chóng và dễ dàng trong Pokemon GO

Điểm kinh nghiệm, XP rất cần thiết trong Pokemon Go

Mỗi một game thủ khi tham gia bất cứ trò chơi nào cũng đều có chung một mục đích là lên cấp nhanh, và siêu phẩm game đình đám Pokemon Go cũng không ngoại lệ. Tăng điểm kinh nghiệm XP trong trò chơi là điều kiện cần thiết để chúng ta có cơ hội tăng level chơi. Lên level càng cao, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn và đặc biệt có thể phân tài cao thấp với đối thủ. Vậy làm sao để có thể kiếm được điểm XP? Và những thao tác nào sẽ mang lại điểm XP cao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

1. Bắt thật nhiều Pokemon tăng điểm XP:

Công việc bắt Pokemon sẽ mang lại điểm XP cho chúng ta. Và đây được coi là phương pháp tăng điểm XP hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình bạn bắt nhiều loại Pokemon giống nhau cũng có thể thực hiện chuyển hóa để nhận Candy dùng cho việc tiến hóa. Và tất nhiên tiến hóa cũng sẽ mang tới điểm XP cho mỗi game thủ.

Tăng level Pokemon GO Lên level trong Pokemon GO

2. Tiến hóa Pokemon kiếm điểm XP:

Việc tiến hóa thành công một Pokemon nào đó sẽ mang lại cho chúng ta 500 điểm kinh nghiệm. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý với người chơi, nếu như bạn muốn kiếm điểm XP qua việc tiến hóa thì nên chọn những loại cần ít Candy để tiến hóa. Vì mỗi một loại sẽ có lượng Candy khác nhau để tiến hóa. Pokemon có cấp độ càng cao thì lượng Candy càng nhiều.

Vì thế nếu bạn không dư dả Candy lắm, hay muốn dùng Candy để cho những việc khác thì hãy chọn những loại Pokemon cần ít Candy hơn để tiến hóa kiếm điểm XP.

Tiến hóa Pokemon GO

3. Ấp trứng Pokemon GO:

Ấp trứng thành công sẽ giúp bạn có thể kiếm thêm Candy và đặc biệt là điểm kinh nghiệm XP. Mỗi một loại trứng Pokemon đều có thời gian đi bộ để ấp trứng khác nhau. Nếu bạn ấp thành công một Pokemon sẽ nhận cho mình điểm XP. Nếu ấp thành công loại Pokemon mới, chưa có trong danh sách đã bắt thì điểm XP sẽ cao hơn.

Tăng điểm XP Tăng điểm kinh nghiệm XP

4. Thực hiện những cách ném Pokeball chuẩn:

Như đã nói, việc bắt Pokemon sẽ kiếm cho chúng ta thêm nhiều điểm XP. Và số điểm XP cũng phân thành từng cấp độ với mỗi hành động bắt Pokemon hoặc ném Pokeball trong game.

  • 100 XP cho bất cứ Pokemon bắt được đã có trong danh sach.
  • 500 XP nếu bắt được một Pokémon hoàn toàn mới.
  • 10 XP cho một pha ném bóng chuẩn.
  • 50 XP cho một cú ném Pokeball tốt.
  • 10 XP khi ném Pokeball xuất sắc.
  • 50 XP khi tham gia Pokestop.

Như vậy, việc ném Pokeball cũng mang lại cho bạn thêm điểm kinh nghiệm. Nếu pha ném đó có kỹ thuật đẹp mắt, chuẩn thì điểm XP sẽ nhiều hơn.

5. Ghé thăm các địa điểm Pokestop:

Ở những điểm Pokestop, người chơi game sẽ nhận được nhiều cho mình những vật phẩm may mắn như Pokeball, trứng Pokemon, vật phẩm hồi sinh,.. Và chúng ta cũng có thể nhận về cho mình một số điểm kinh nghiệm. Tuy không nhiều nhưng những điểm XP đó cũng đều đáng giá với mọi người chơi.

6. Sử dụng Lucky Egg tăng XP:

Loại trứng may mắn này sẽ nhân đôi điểm kinh nghiệm XP của người chơi trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, bắt đầu khi lên level 9 bạn mới có thể nhận được 1 Lucky Egg cho mình. Và Lucky Egg là loại trứng không hề dễ mới có được nên bạn cần phải cân nhắc khi sử dụng. Nếu có hãy sử dụng chúng trước khi tiến hóa để có thể tăng điểm XP hiệu quả.

Tăng điểm XP Pokemon Tăng điểm xp

Trên đây là 6 mẹo giúp bạn có thể kiếm điểm kinh nghiệm XP cho mình, tăng cấp độ và lên level trong trò chơi. Mỗi một mẹo chơi đều mang lại cho bạn những điểm XP đáng quý, cũng có thể ít hoặc nhiều nhưng đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiểm điểm XP nào nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 18/08/2016 22:13
31 👨 3.563
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile