Cách lấy mũ Halloween Among Us, lấy mũ Giáng Sinh Among Us

Bạn có thắc mắc rằng tại sao mình không có trang phục Halloween trong Among Us chưa? Cái skin đội mũ mà có mỏ chim dài dài chắc chắn là bạn đã thấy có nhiều người chơi khác mặc và chạy loanh quanh trong phòng chờ của Among Us cả trên Mobile lẫn Among Us PC.

Những skin này bao gồm: mũ bí ngô, mũ phù thủy, tai sói, mặt nạ Jason Voorhees, mũ cánh dơi, mũ hải tặc, đầu Mohawk và mấy chiếc mũ nữa theo mùa, ban đầu xuất hiện vào dịp Halloween và Giáng Sinh, sau đó chúng biến mất.

Bạn sẽ trông cực ngầu trong hình dạng đó nếu làm một Impostor. Và có thể sự nghi ngờ sẽ tăng lên nếu bạn dùng những trang phục đó. Bạn có thể không để tên trong Among Us để trốn ở những góc khuất nếu là một Impostor và muốn làm một sát thủ thực sự khi đeo những trang phục Halloween này. Dưới đây là cách lấy skin Halloween Among Us.

Cách lấy mũ Halloween Among Us

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào ứng dụng Cài Đặt > chọn Cài Đặt Chung > Ngày & Giờ > tắt bỏ Đặt tự động ngày giờ đi.

Trên Android thì bạn vào mục Hệ Thống (System), chọn Ngày và Giờ (Date & Time) và tắt bỏ tự động ngày giờ đi.

Bước 2: Chọn ngày và giờ hiện tại, sau đó đổi thành năm 2019, tiếp theo chọn 31 tháng 10 năm 2019. Và có thể bạn sẽ gặp mấy cái thông báo Không thể Xác nhận máy chủ gì gì đó, chỉ cần bấm Hủy là được.

Giờ hãy vào Among Us đi, nếu bạn đang mở Among Us trước đó thì hãy tắt hẳn đi và vào lại nhé. Đây là kho mũ trước khi bạn chuyển ngày.

halloween among us

Và đây là kho mũ lúc đã chuyển, có đầy đủ các loại mũ Halloween để bạn sử dụng. Giờ bạn hãy chuyển ngày giờ về hiện tại, tức là đặt lại ngày giờ tự động. Và sau đó những chiếc mũ này cũng không mất đi đâu nhé.

halloween among us

Với Among Us trên PC, bạn hãy làm tương tự, tắt tự động ngày giờ và đổi ngày giờ của bạn thành 31 tháng 10 năm 2019. Nếu vẫn không thấy, hãy tắt đi và vào lại game vài lần cả trên PC lẫn mobile.

Cách lấy mũ Giáng Sinh Among Us

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể lấy mũ chủ đề Giáng Sinh Among Us bằng cách đổi ngày lên 25 tháng 12 năm 2019.

giang sinh among us

Tuy nhiên, những loại mũ Giáng Sinh thì bạn sẽ phải bỏ tiền ra mua ở trong cửa hàng chứ không được free như mũ Halloween.

giang sinh among us

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/10/2020 14:08
53 👨 3.839
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile