Cách lấy mẫu tin nhắn chúc tết có sẵn trên Labankey

Tết sắp đến, mọi người thường gửi những lời chúc năm mới, những lời chúc tết đến bạn bè và người thân của mình. Đó là một điều rất ý nghĩa mỗi khi tết đến xuân về. Nhưng nhiều người cảm thấy rằng lời chúc của mình thường quá đơn giản và không có điều gì đặc biệt.

Nhằm trợ giúp người dùng smartphone gửi đến những mẫu tin nhắn chúc tết, những mẫu lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất, Labankey đã cho vào ứng dụng của mình một tính năng nhằm viết sẵn những lời chúc tết, những câu chúc tết ý nghĩa và đặc biệt nhất. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng những mẫu câu chúc tết trên ứng dụng LabanKey thì hãy xem qua bài viết dưới này nhé.

Hướng dẫn lấy mẫu câu chúc tết, mẫu lời chúc tết 2019 hay nhất

Bước 1: Tải về phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Labankey, sau đó bạn có thể vào ứng dụng nhắn tin hay sử dụng iMessage trên iPhone, sau đó bấm vào biểu tượng lì xì như ở dưới hình. Bạn sẽ thấy lời chúc tết hiện ra sau đó.

Tin nhắnMẫu tin nhắn Labankey

Bước 2: Nếu mẫu câu chúc tết có đại từ nhân xưng, bạn hãy bấm vào đó và chọn lại từ khác, hoặc bấm Chỉnh sửa trong trường hợp muốn ghi tên người nhận vào. Ở dưới bạn có thể chọn loại lời nhắn là Lịch Sự hay Vui Vẻ.

Chỉnh sửa tin nhắnChọn loại tin nhắn chúc tết

Bước 3: Nếu thấy lời chúc tết, câu chúc tết đó không phù hợp với người gửi, bạn có thể bấm vào Đổi lời chúc phía dưới để thay đổi lời chúc tết. Sau đó bấm Chọn ở góc trên bên phải. Tiếp theo lời chúc sẽ được hiển thị ở giao diện tin nhắn, lúc này bạn chỉ cần gửi cho bạn bè và người thân của mình là được.

Đổi lời chúc tin nhắnGửi tin nhắn

Qua hướng dẫn trên bài viết này, hy vọng bạn sẽ có những tin nhắn chúc tết đặc biệt nhất đến người thân và bạn bè của mình nhân dịp tết đến xuân về.

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/07/2020 11:06
52 👨 695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng