Cách lấy lại tiền MoMo khi chuyển nhầm

Khi bạn chuyển tiền trên MoMo sẽ xảy ra trường hợp chuyển tiền nhầm, số tiền không chuyển đúng đến tài khoản do thao tác sai, chuyển nhầm hóa đơn trên ví MoMo. Thông thường khi bạn chuyển nhầm tiền ngân hàng thì sẽ phải báo với ngân hàng để xử lý. Vậy khi chuyển nhầm tiền MoMo thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lấy lại tiền MoMo khi chuyển nhầm.

1. Lấy lại tiền MoMo khi chuyển nhầm số tài khoản

Khi bạn phát hiện mình chuyển nhầm tiền MoMo thì cần liên hệ ngay với tổng đài MoMo số 1900.545441 (1.000đ/phút) để được hỗ trợ. Khi đó tổng đài viên sẽ hỏi bạn về tài khoản để xác minh và những thông tin về số tiền chuyển nhầm như thời gian, số tiền chuyển.

2. Cách lấy lại tiền MoMo khi chuyển nhầm số tiền

Nếu chuyển nhầm số tiền trên ví MoMo thì chúng ta cũng sẽ gọi điện tới số tổng đài 1900 5454 41 để nhận được hỗ trợ. Khi đó thông tin mà bạn cần cung cấp cho tổng đài viên gồm ngày thực hiện giao dịch, số tiền đúng cần chuyển là gì, số tiền sai mà bạn đã chuyển.

3. Cách lấy lại tiền từ MoMo khi thanh toán nhầm hóa đơn

Hiện tại ví MoMo đã hỗ trợ bạn thanh toán nhiều loại hóa đơn như tiền điện sinh hoạt, tiền nước,... Khi thanh toán hóa đơn trên MoMo bạn có thể nhập sai số hợp đồng, nhập sai số tiền cần thanh toán. Với trường hợp này thì bạn cũng cần liên hệ với tổng đài 1900 5454 41. Sau đó bạn cung cấp những thông tin cho tổng đài viên về việc hủy giao dịch thanh toán hóa đơn tài chính, ngày thực hiện giao dịch, mã giao dịch đúng, mã giao dịch sai.

Hoặc chúng ta cũng có thể liên hệ với đội ngũ trợ giúp ngay trên ứng dụng.

Tại giao diện trên ứng dụng bạn nhấn vào mục Lịch sử giao dịch. Lúc này hiển thị các danh sách giao dịch đã thực hiện, nhấn vào lịch sử mà bạn cần phản ánh.

Lịch sử giao diện trên MoMo

Chuyển sang màn hình mới, tại màn hình giao dịch bạn nhấn vào Liên hệ hỗ trợ rồi chọn vấn đề mà mình gặp phải.

Phản ánh chuyển nhầm hóa đơn MoMo

Ngoài ra nếu cần thì bạn cũng có thể liên hệ qua email hotro@momo.vn để có được hỗ trợ.

Tất cả các trường hợp chuyển nhầm trên MoMo sau khi đã liên hệ được với tổng đài viên sẽ được giải quyết để hoàn lại số tiền cho bạn.

Thứ Tư, 29/12/2021 20:48
3,45 👨 3.049
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online