Cách lấy lại thẻ cào bị rách, mất số của các nhà mạng

Có rất nhiều trường hợp khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm thẻ cào Viettel bằng giấy cho việc nạp tiền điện thoại, nạp game... đã gặp phải tình huống không may làm rách thẻ hoặc làm ướt thẻ hoặc cào mạnh tay dẫn đến mất luôn mã số thẻ. Thông thường, khách hàng gặp phải trường hợp này sẽ không sử dụng được mã số thẻ cào của mệnh giá thẻ Viettel đã mua và sẽ phải vứt bỏ nếu không biết cách lấy lại mã thẻ cào.

Để tránh lãng phí khi khách hàng không thể sử dụng được thẻ nạp vì không có đầy đủ dãy mã số thẻ cào, chúng tôi xin giới thiệu cách lấy mã thẻ cực đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây để cùng biết cách lấy lại mã số thẻ một cách nhanh nhất.

Để lại lại được thẻ cào đã bị mất số chúng ta thực hiện theo những bước sau:

1. Điều kiện để có thể đổi thẻ cào khi bị mất số

Điều kiện để có thể đổi thẻ cào khi bị mất số

  • Để có thể đổi được thẻ cào mới, thì thẻ cào cũ của bạn phải còn nguyên 4 góc, không bị nhàu nát.
  • Thứ hai, thẻ cào này chưa được sử dụng.
  • Còn nguyên số seri không bị tẩy xóa hoặc mất.

2. Cách đổi thẻ cào

Cách đổi thẻ cào

Để có thẻ đổi được thẻ cào mới khi thẻ cũ bị mất số các bạn thực hiện như sau:

  • Tùy thuộc những thẻ điện thoại của các nhà mạng khác nhau, mà bạn có thể mang đến điểm giao dịch hoặc đai lý ủy quyền gần nhất để được trợ giúp đổi trả thẻ có mệnh giá tương đương với thẻ cũ bị hỏng.
  • Khi đi đổi trả, bạn cần mang theo thẻ bị mất số và Chứng minh thư nhân dân để xác nhận.
  • Phí đổi thẻ cào khi bị mất số: Hoàn toàn miễn phí.

3. Trường hợp bị mất số Seri thẻ cào điện thoại

Trường hợp bị mất số Seri thẻ cào điện thoại

Mã số Seri trên thẻ cào điện thoại vô cùng quan trọng, nó quyết định đến việc thẻ của bạn có đổi trả được không, cũng như việc kiểm tra trên hệ thống thẻ cào đã được nạp hay chưa. Hoặc trong giao dịch mua hàng online, chuyển khoản. Khi bạn vẫn còn mã nạp tiền (sau lớp bạc) nhưng lại vô tình mất số Seri các bạn cần phải thực hiện như sau:

Hãy đảm bảo mã số dãy nạp còn nguyên, rõ số.

Gọi điện lên tổng đài của các nhà mạng của thẻ để được các tư vấn viên hỗ trợ lấy lại số seri (bạn có thể trả lời các câu hỏi mà tư vấn viên yêu cầu).

Cách lấy mã thẻ khi bị rách

Số tổng đài các nhà mạng

  • Tổng đài nhà mạng Viettel: 198.
  • Tổng đài nhà mạng Mobifone: 9090.
  • Tổng đài nhà mạng Vinaphone: 9191.

Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu các thao tác thực hiện đổi thẻ cào, xử lý thẻ cào bị mất số, thẻ điện thoại nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone để các bạn có thể tiếp tục quá trình nạp thẻ, nạp tiền cho thuê bao của mình duy trì các dịch vụ, gọi điện nhắn tin khi cần thiết.

Ngoài ra chúng ta còn có rất nhiều các thủ thuật khác giúp người dùng có thể tiết kiệm hơn mỗi khi nạp thẻ đó chính là cách nạp thẻ điện thoại rẻ, mua thẻ điện thoại giá rẻ Viettel, Mobi, Vina. Với cách nạp thẻ điện thoại rẻ này thực chất là việc mua thẻ điện thoại trực tuyến vô cùng bảo mật, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng cũng như mệnh giá khi mua.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Hai, 18/12/2017 17:27
3,911 👨 27.056
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản