Cách lấy lại mật khẩu VCB Digibank

VCB Digibank hiện tại là dịch vụ Ngân hàng số mới nhất của Vietcombank, hợp nhất giữa Internet Banking và Mobile Banking, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn khi chung 1 dịch vụ. Và việc để quên mật khẩu của tài khoản VCB Digibank là điều rất dễ xảy ra. Khi bạn vô tình quên mật khẩu của VCB Digibank thì chúng ta không thể đăng nhập vào ứng dụng, và không thể thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển tiền, nhận tiền trực tuyến được. Ngoài cách ra ngân hàng để lấy lại mật khẩu ứng dụng VCB Digibank, thì bạn có thể thực hiện ngay trên website của ngân hàng Vietcombank. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lấy lại mật khẩu VCB Digibank.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu VCB Digibank

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web của dịch vụ VCB Digibank.

https://vcbdigibank.vietcombank.com.vn/#/login

Tại giao diện màn hình bạn nhấn vào Quên mật khẩu.

Quên mật khẩu

Bước 2:

Tiếp theo chúng ta điền thông tin cá nhân đăng ký tài khoản ở ngân hàng Vietcombank gồm Tên truy cập (là số điện thoại của bạn), email và số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước CD, sau đó bấm Tiếp tục.

Điền thông tin

Sau khi gửi thông tin chính xác, hệ thống sẽ tiến hành xác thực. Chúng ta chọn cách xác thực qua tin nhắn SMS OTP rồi nhập mã kiểm tra hiển thị ở bên cạnh để tiếp tục.

Chọn cách thức xác minh

Bước 3:

Lúc này điện thoại của bạn sẽ nhận được mã xác minh mà ngân hàng gửi về số điện thoại chúng ta đã đăng ký tài khoản Vietcombank. Bạn nhập mã xác minh đó vào giao diện trên website VCB Digibank.

Nhập mã xác minh

Bước 4:

Sau khi xác minh đúng số điện thoại chúng ta mở địa chỉ email và sẽ thấy ngân hàng gửi mật khẩu cho bạn. Lúc này bạn chỉ cần quay lại trang web VCB Digibank rồi đăng nhập thông tin tài khoản và mật khẩu mới được cung cấp từ VCB. Sau đó chúng ta tiến hành đổi sang mật khẩu của mình.

Nhập mật khẩu

Xem thêm:

Thứ Hai, 17/08/2020 21:35
410 👨 17.606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng