Cách lấy lại mật khẩu Sổ sức khỏe điện tử

Sổ sức khỏe điện tử hiện nay là một trong những ứng dụng quan trọng để giúp người dân có thể xem chứng nhận tiêm chủng vắc xin Covid-19, lưu lại các thông tin y tế sức của người dùng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì nhiều người có thể quên mật khẩu Sổ sức khỏe điện tử đã đặt để truy cập. Việc quên mất mật khẩu Sổ sức khỏe điện tử sẽ khiến bạn không thể xem được thông tin mũi tiêm vắc xin Covid-19 cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc lấy lại mật khẩu Sổ sức khỏe điện tử.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Sổ sức khỏe điện tử

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử, chúng ta nhấn vào nút Đăng nhập sau đó nhấn tiếp vào Quên mật khẩu.

Quên mật khẩu Sổ sức khỏe điện tử

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ nhập số điện thoại đã dùng để đăng ký ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử trước đó để nhận mã xác minh gửi về.

Nhập số điện thoại đăng ký Sổ sức khỏe điện tử

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhập mã xác minh gửi trong tin nhắn tới số điện thoại vào giao diện của Sổ sức khỏe điện tử. Ngay sau đó giao diện ứng dụng sẽ chuyển sang màn hình đặt lại mật khẩu mới cho ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử.

Nhập mã xác minh

Bước 4:

Ở giao diện này bạn nhập Mật khẩu mới, Xác nhận mật rồi nhấn Cập nhật để hoàn thành việc lấy lại mật khẩu mới cho ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử. Như vậy bạn đã có thể đăng nhập vào Sổ sức khỏe điện tử bằng mật khẩu mới đổi.

Nhập mật khẩu mới

Thứ Tư, 15/09/2021 20:42
31 👨 2.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo