Cách lấy lại mật khẩu Shopee

Cũng như bao ứng dụng mua sắm trực tuyến khác, bạn cần phải đăng nhập tài khoản vào Shopee và sử dụng, và thường thì tài khoản này được tạo bằng số điện thoại để tiện liên lạc. Và khi đăng nhập, nếu chẳng may quên mật khẩu tài khoản Shopee thì việc lấy lại bằng số điện thoại cũng dễ dàng hơn khi sử dụng những tài khoản khác để đăng nhập. Để lấy lại mật khẩu tài khoản Shopee bạn có thể làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này.

Cách lấy lại mật khẩu Shopee

Bước 1: Trong giao diện đăng nhập tài khoản Shopee bạn hãy bấm vào Quên, sau đó điền số điện thoại mà bạn đang sử dụng vào.

Tiếp theo sẽ có một mã xác minh được gửi đến điện thoại của bạn, nếu hết 30 giây mà Shopee chưa gửi mã thì bạn hãy bấm Gửi lại để nhận mã, sau đó bấm Xác minh.

Tiếp theo hãy điền mật khẩu mới vào và bấm Thiết lập lại, mật khẩu của Shopee sẽ yêu cầu dài 8 đến 16 ký tự, có một chữ viết hoa, chữ thường và số.

Qua vài bước đơn giản, bạn đã đặt lại được mật khẩu tài khoản Shopee của mình rồi, việc lấy lại bằng số điện thoại sẽ không quá phức tạp như cách sử dụng tài khoản khác.

Nếu quên mật khẩu Shopee khi đăng nhập vào trang web này trên máy tính bạn có thể chọn đăng nhập bằng SMS, khi đó Shopee sẽ gửi một mã xác nhận về điện thoại. Bạn chỉ cần nhập mã này vào giao diện đăng nhập là xong. Sẽ không cần phải nhớ mật khẩu Shopee mỗi lần đăng nhập nữa.

Chủ Nhật, 04/04/2021 07:28
4,26 👨 30.338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng