Cách lấy danh sách game miễn phí, game sale trên Steam

Steam có hai loại game, một là game mất phí và game phải trả phí, những game miễn phí bạn có thể chọn trong menu Chơi miễn phí và chọn theo từng thể loại game. Nếu muốn tìm game có nhiều người chơi, bạn có thể chọn mục Bán chạy, trong mục này là những tựa game có nhiều người chơi được sắp xếp từ nhiều cho đến ít người chơi.

Dĩ nhiên hai loại game này thì không phải game miễn phí nào cũng dở và không phải game trả phí nào cũng có lối chơi hay, nhưng những tựa game mất phí thì vẫn hấp dẫn hơn. Chưa kể có lúc có những tựa game sale miễn phí nữa, nếu bạn chưa biết cách tìm những tựa game miễn phí hoặc có ưu đãi thấp hãy xem qua hướng dẫn dưới đây để tìm game sale trên Steam hoặc những game có khuyến mãi lớn nhé.

Hướng dẫn cách lấy game miễn phí, game sale trên Steam

Bước 1: Bạn có thể xem chương trình ưu đãi đặc biệt của Steam trong trang web hoặc trong Steam đã cài đặt trên PC, kéo xuống dưới một chút bạn sẽ thấy ngay chương trình Ưu đãi đặc biệt, bấm Duyệt tất cả để xem danh sách game đang sale.

Steam Special

Bước 2: Vào danh sách game ưu đãi bạn sẽ thấy đầu tiên là những tựa game hot và có tên tuổi. Bấm vào menu Độ liên quan và chọn Giá thấp nhất.

Giá thấp nhất

Ở menu game giá thấp nhất, bạn sẽ thấy những tựa game có ưu đãi lớn hoặc có mức giá thấp, nhưng thường là trong menu này sẽ bao gồm những tựa game ưu đãi thấp nhất. Ở bên trái, bạn có thể thấy cột thể loại game, video, bản mở rộng DLC, bản chơi thử Demo hoặc phần mềm... Muốn tìm thứ nào chỉ cần tích chọn vào ô thể loại đó để tìm.

Chọn thể loại game

Nếu không thấy danh mục hiển thị ưu đãi bạn hãy bấm vào mục Ưu đãi ở menu Duyệt theo danh mục.

Danh sách ưu đãi

Thường thì những tựa game miễn phí trong danh mục trả phí đều sẽ được thông báo ở nhiều nguồn tin khác nhau, việc bạn tìm kiếm những tựa game sale thì bạn chỉ tìm được những tựa game có ưu đãi lớn mà thôi. Dù vậy, sẽ có những tựa game kiểu mini khá hấp dẫn mà bạn có thể tải về và trải nghiệm với mức phí chỉ bằng một bữa sáng.

Thứ Sáu, 01/03/2019 17:28
51 👨 10.121
0 Bình luận
Sắp xếp theo